29/05/2017 16:36 GMT+7

​Xe khách Việt cháy tại Lào, một người tử vong

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Một xe khách chạy tuyến huyện Diễn Châu, Nghệ An - Lào đã bốc cháy ở Viêng Chăn (Lào) làm một người tử vong, ba người bị bỏng vào chiều tối ngày 28-5.

Hiện trường vụ cháy xe khách tại Lào khiến một người tử vong - Ảnh: Tuấn Lưu
Hiện trường vụ cháy xe khách tại Lào khiến một người tử vong - Ảnh: Tuấn Lưu

Chiều 29-5, ông Trương Sỹ Nhuận, trưởng Công an xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết phía địa phương đã nhận được thông tin từ gia đình anh Ngô Sỹ Giang (27 tuổi, ngụ xóm 4, xã Diễn Kỷ), người tử vong trong vụ cháy xe khách tại Lào.

Vụ cháy cũng làm vợ anh Giang và hai người phụ xe bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 28-5, chiếc xe khách của anh Giang chạy tuyến Diễn Châu - Lào đang dừng bảo dưỡng tại khu vực nhà anh Giang thuê lại của người dân huyện Xaythani, thủ đô Viêng Chăn (Lào) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Vụ việc khiến chủ xe là anh Ngô Sỹ Giang bị bỏng nặng và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vợ anh Giang và hai người phụ xe cũng bị bỏng.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, hai con anh của Giang ở trong nhà nên may mắn thoát nạn.

Đến 15h50 chiều 29-5, ba nạn nhân bị bỏng trong vụ cháy được chuyển từ Lào về Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để chữa trị. 3 nạn nhân là Trương Minh Hải, Lê Xuân Thảo (25 tuổi) và Trần Thị Thanh (33 tuổi), cùng quê Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Sau khi được sơ cứu, do tình trạng nặng hơn nên chị Thanh được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cứu chữa, một nạn nhân khác được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được nhà chức trách Lào điều tra, làm rõ.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên