26/05/2017 16:26 GMT+7

​Phát hành văn bản thông báo cưỡng chế nợ… 1.063 đồng

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền một văn bản của Cục thuế tỉnh Đồng Tháp thông báo số tiền quá hạn nộp phải tiến hành cưỡng chế nợ thuế 1.063 đồng.

Văn bản được cho là của Cục Thuế Đồng Tháp đòi cưỡng chế nợ thuế 1.063 đồng.
Văn bản được cho của Cục Thuế Đồng Tháp đòi cưỡng chế nợ thuế 1.063 đồng - Ảnh: Ngọc Tài

Đơn vị bị cưỡng chế nợ thuế là Đài phát thanh - truyền hình Đồng Tháp.

Theo văn bản, Cục thuế tỉnh Đồng Tháp thông báo phía Đài phát thanh - truyền hình Đồng Tháp chưa nộp đủ số tiền thuế 132.659 đồng vào ngân sách Nhà nước. Ngoài ra, số tiền quá hạn nộp phải tiến hành cưỡng chế nộp thuế là 1.063 đồng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 26-5, một lãnh đạo Đài phát thanh - truyền hình Đồng Tháp xác nhận có vụ việc nói trên và cho hay đã cử nhân viên đi đóng tiền cho phía cơ quan thuế.

Lãnh đạo này còn cho biết thêm cơ quan Đài phát thanh - truyền hình Đồng Tháp vẫn thực hiện đóng thuế đầy đủ và không hiểu vì sao phát sinh số tiền nợ thuế này. Trong khi kế toán cơ quan trao đổi với cơ quan thuế nhưng chưa tìm được tiếng nói chung thì cơ quan thuế 2 lần ra thông báo đòi nợ.

Phóng viên đã liên hệ với Cục thuế tỉnh Đồng Tháp, tuy nhiên người phát ngôn cho biết hiện các lãnh đạo của đơn vị đang bận hoặc đi công tác xa không trả lời thông tin được.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên