23/05/2017 16:27 GMT+7

Triệu tập nhóm rước dâu lạng lách, không đội mũ bảo hiểm

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Một nhóm thanh niên tham gia đoàn rước dâu điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm bị công an Diễn Châu, Nghệ An triệu tập đến làm việc, xử phạt sau khi lực lượng CSGT ghi hình.

Nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên đường khi rước dâu bị triệu tập tại Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) - Ảnh: MAI GIANG

Ngày 23-5, tin từ Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết đơn vị này đã triệu tập 11 thanh niên (tuổi từ 17 đến 25) cùng ngụ ở xã Diễn Ngọc đến trụ sở để làm việc, lập biên bản xử phạt vì vi phạm luật giao thông khi tham gia đoàn rước dâu.

Lúc 13h ngày 11-5, khi phát hiện một nhóm thanh niên tham gia đoàn rước dâu từ Diễn Ngọc về Diễn Thành có các biểu hiện vi phạm luật giao thông, đội cảnh sát giao thông Công an Diễn Châu đã ghi hình để xác minh.

Nhóm thanh niên này cả người lái xe và người ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm, cá biệt có trường hợp còn lạng lách, đánh võng.

Trước đó, ngày 27-3, công an huyện Diễn Châu cũng xử phạt hành chính 42,8 triệu đồng đối với 8 thanh niên trong đoàn rước dâu sau khi trên facebook xuất hiện một đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh họ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1.

Thậm chí có cả trường hợp “làm xiếc”, gác chân lái xe máy. Trường hợp bị xử phạt cao nhất lên đến hơn 14 triệu đồng.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên