21/05/2017 15:31 GMT+7

Bắt quả tang nghi phạm trộm tiền trong trụ ATM

S.BÌNH
S.BÌNH

TTO - Khi bị bảo vệ ngân hàng phát hiện đang dùng tuốc-nơ-vít cạy hộc chứa tiền trong trụ ATM để trộm tiền, Tấn rút dao tấn công lại nhưng bị bảo vệ khống chế.​

Ngày 21-5, Đội điều tra tổng hợp công an quận 4, TP.HCM, cho biết đã bàn giao Trần Văn Tấn (27 tuổi, ngụ quận 4) cho Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM.

Theo cơ quan công an, do cần tiền tiêu xài, Tấn nảy sinh ý định trộm tiền trong hộc chứa tiền tại trụ ATM.

Khoảng 23h ngày 12-5, Tấn đi một mình đến trụ ATM của Ngân hàng Đông Á trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 13, quận 4). Tại đây, Tấn sử dụng tuốc-nơ-vít cố nạy phá hộc chứa tiền trong trụ ATM.

Trong lúc đang thực hiện hành vi trộm cắp, Tấn bị bảo vệ ngân hàng phát hiện nên chạy lại kiểm tra, ngăn cản. Bị phát hiện, Tấn rút dao lao đến tấn công bảo vệ và đe dọa “nếu muốn sống thì phải giữ im lặng”.

Trước thái độ ngoan cố và hung hăng của đối tượng, bảo vệ ngân hàng đã dùng roi điện (được trang bị trong công tác bảo vệ) để tránh đỡ, khống chế bắt đối tượng và trình báo công an.

Nhận tin báo, công an phường 13 có mặt khám nghiệm hiện trường, tiếp nhận đối tượng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tấn thừa nhận hành vi phạm tội. Qua kiểm tra nhanh, công an quận 4 xác định thời điểm đối tượng thực hiện hành vi, trong hộc chứa tiền của trụ ATM có 300 triệu đồng nhưng Tấn chưa lấy được tiền.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên