20/05/2017 16:07 GMT+7

​Điều tra nghi vấn bé trai 2 tuổi bị bạn trai của mẹ bạo hành

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Ngày 20-5, thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, trưởng Công an phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đang thu thập chứng cứ, làm rõ nguyên nhân bé trai 2 tuổi nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành phải nhập viện.

Hình ảnh bé Trường với nhiều vết bầm tím trên cơ thể được cho là bị đánh đập - Nguồn: Facebook
Hình ảnh bé T. với nhiều vết bầm tím trên cơ thể được cho là bị đánh đập - Nguồn: Facebook

Trước đó, ngày 19-5, nhiều người dùng facebook chia sẻ một bài viết kèm theo hình ảnh về việc một bé trai 2 tuổi tại thị xã Dĩ An, Bình Dương nhập viện cấp cứu với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể.

Bài viết nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt chia sẻ. Dư luận cũng cho rằng bé trai này bị bạn trai của mẹ bạo hành đẫn đến thương tích khiến nhiều người phẫn nộ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Công an phường An Bình xác nhận sự việc trên và cho biết đang chờ kết quả giám định thương tích để làm rõ vụ việc.

Theo đó, bé trai được xác định là N.T.M.T. (2 tuổi), hiện đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện nhi đồng TP.HCM.

Theo thiếu tá Tùng, vào ngày 19-5, cậu của bé T là N.H.T. (24 tuổi) đến Công an phường An Bình trình báo về việc bé T. bị một người đàn ông tên Trần Thanh Sơn (34 tuổi, ngụ TP.HCM, là bạn trai mẹ bé) đánh đập, bạo hành dẫn đến thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã làm việc với mẹ bé trai là N.T.N. (18 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) và Trần Thanh Sơn xác minh sự việc.

Qua làm việc với công an, cả hai khẳng định không đánh đập bé như đơn trình báo. Hai người này cho rằng vết bầm tím trên má và mặt bé T. là do Sơn thấy bé dễ thương nên "thơm" vào má, do da bé nhạy cảm nên để lại vết bầm.

Còn nhiều vết bầm tím trên cơ thể và tay chân của bé T., N. và Sơn giải thích do trước đó khoảng một tuần, T. đang chơi thì bị té dẫn đến bị thương phải nhập viện.

“Chúng tôi đã làm việc với Bệnh viện nhi Đồng TP.HCM để các định nguyên nhân thương tích của bé, hiện tại phía bệnh viện chưa có kết luận về thương tích của bé T. nên chúng tôi phải chờ kết quả, khi có kết luận chính thức, công an sẽ xử lý theo quy định” - thiếu tá Tùng nói.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên