18/05/2017 12:30 GMT+7

Tài xế vụ tai nạn Chư Sê âm tính với các chất ma túy

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Kết quả giám định lần hai do Viện khoa học hình sự (C54) Bộ Công an xác định trong mẫu máu của tài xế Võ Văn Quý, người gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở huyện Chư Sê, Gia Lai “không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp”.

Xe khách chở 43 người nát bươm. Vụ tai nạn làm 13 người chết, 32 người bị thương - Ảnh: ĐÌNH VĂN
Xe khách chở 43 người nát bươm. Vụ tai nạn làm 13 người chết, nhiều người người bị thương - Ảnh: ĐÌNH VĂN

Kết quả giám định lần đầu cũng xác định trong máu tài xế Quý không có các chất kích thích thường gặp.

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ sáng 18-5, trung tá Trần Ngọc Anh - trưởng phòng tham mưu tổng hợp (PV11) Công an tỉnh Gia Lai - xác nhận đã có kết quả lần 2 đối với tài xế Quý để đảm bảo sự khách quan trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ở huyện Chư Sê.

Ông Anh cho biết qua giám định hai xe khách và xe tải không phát hiện sự cố kỹ thuật của phương tiện.

Hiện tài xế Quý vẫn đang trong tình trạng nguy kịch nên vẫn chưa xác định được nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc người này chạy xe tốc độ khoảng 100km/h trên quãng đường gần 20km rồi gây tai nạn.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 4h30 sáng 7-5, xe tải của tài xế Quý đã chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 14 hướng TP Plieku (Gia Lai) - thị trấn Chư Sê. Xe tải vượt và làm gãy rào chắn trạm thu phí BOT của Tập đoàn Đức Long Gia Lai rồi tiếp tục chạy với tốc độ hơn 100km/h hơn 20km về đến thị trấn Chư Sê.

Sau đó, xe tải này lách sang đường một chiều và gây tại nạn với chiếc xe khách đang đi chiều ngược lại làm 13 người chết, hàng chục hành khách bị thương.

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên