15/05/2017 16:23 GMT+7

Làm rõ vụ bé gái nghi bị người lạ tiêm thuốc khi đi học về

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Theo lời kể của bé T. (10 tuổi, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), bé đang đi học về thì bị một người đàn ông bịt khẩu trang dừng lại hỏi đường rồi dùng kim tiêm đâm vào người.

Bé T. và mẹ kể lại câu chuyện mình bị người đàn ông lạ mặt nghi tiêm thuốc vào người - Ảnh: T.Tiên

Ngày 15-5, thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - trưởng Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An - cho biết đơn vị đã nhận được thông tin và đang vào cuộc điều tra, xác minh việc một bé gái nghi bị người lạ tiêm thuốc vào người khi đi học về.

Theo trình báo của gia đình và lời kể của em H.T.T.T. (10 tuổi, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Nghi Yên), trưa 5-5, đang trên đường từ trường về nhà bằng xe đạp thì một người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng gọi lại hỏi đường.

Khi T. trả lời không biết đường thì bị người đàn ông này dùng kim tiêm thuốc (chưa rõ thuốc gì) vào tay. Sau đó, thấy có người đến gần, người đàn ông này bỏ đi. T. cũng đạp xe về nhà và kể lại cho gia đình biết.

Chị N.T.T. (29 tuổi, mẹ bé T.) cho biết lúc về nhà bé rất sợ hãi, kêu đau đầu, buồn ngủ. Buổi chiều T. ngủ li bì. Gia đình phải xin trường cho T. nghỉ học rồi đưa đi bệnh viện khám, nhưng bác sĩ thông báo sức khỏe bé không có vấn đề gì, chỉ nghi bị tiêm thuốc mê.

Lo lắng, gia đình đã đưa T. đến Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Nghệ An để thăm khám, tuy nhiên theo trung tâm phải chờ 3 tháng sau khám lại mới có kết quả chính xác.

Những ngày qua, gia đình thay phiên nhau đưa T. đến trường hằng ngày.

Chuyện bé T. bị người lạ dùng kim tiêm tiêm thuốc vào người nghi để bắt cóc được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thiếu tá Tuệ cho biết thêm ngày xảy ra sự việc gia đình không báo cáo, mấy ngày sau mới báo cơ quan công an.

"Chúng tôi vẫn chưa xác định được mục đích, động cơ của người đàn ông lạ mặt theo trình báo của gia đình cháu T. là gì. Do T. vẫn đang sợ hãi nên công an chưa tiếp xúc nhiều vì sợ ảnh hưởng tâm lý của cháu”, thiếu tá Tuệ nói.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên