13/05/2017 18:25 GMT+7

Phát hiện xác chết trong hồ bơi trường đại học

SƠN BÌNH - HỮU CHƠN
SƠN BÌNH - HỮU CHƠN

TTO - Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định tên Nguyễn Tô Khấn, sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin, đã chết trước khi được mọi người phát hiện và vớt lên bờ.

Nạn nhân được mọi người đưa lên bờ sơ cứu nhưng đã tử vong trước đó - Ảnh: HỮU CHƠN
Nạn nhân được mọi người đưa lên bờ sơ cứu nhưng đã tử vong trước đó - Ảnh: HỮU CHƠN

Ngày 13-5, Trung tá Lương Văn Dy - đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an Q.Thủ Đức TP.HCM cho biết cơ quan chức năng đang điều tra cái chết của nam thanh niên trong hồ bơi của Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM (phường LinhTrung, Q.Thủ Đức) vào chiều cùng ngày.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, khoảng 15h ngày 13-5, một sinh viên Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM đã phát hiện một nam thanh niên mặc quần ngắn, chìm dưới đáy hồ bơi trong trường đại học nên tri hô mọi người ứng cứu.

Sau đó mọi người đã đưa nạn nhân chìm dưới đáy hồ bơi lên bờ, dùng các biện pháp sơ cứu nhưng thanh niên đã chết trước đó.

Nhiều sinh viên của ĐH Thể dục thể thao TP.HCM có mặt tại hiện trường xác nhận nạn nhân không phải là sinh viên của trường này. Theo một người trực tiếp sơ cứu nạn nhân cho biết thì cơ thể nạn nhân có mùi bia rượu.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định tên Nguyễn Tô Khấn (23 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận), là sinh viên của Trường ĐH Công nghệ thông tin.

Cái chết của Khấn vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

SƠN BÌNH - HỮU CHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên