09/05/2017 16:33 GMT+7

Tặng bằng khen Thủ tướng cho nhân viên trả lại 1 tỉ đồng

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Nữ nhân viên Điện lực Sơn Trà thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã trả lại túi nilông có 1 tỉ đồng cho người đánh rơi.

Đồng nghiệp ngành điện chia sẻ niềm vui cùng chị Anh - Ảnh: Đoàn Cường

Ngày 9-5, UBND TP Đà Nẵng cho biết, theo đề nghị của UBND TP Đà Nẵng và Ban Thi đua khen thưởng Trung ương, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã ký ban hành quyết định về việc tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã có nghĩa cử cao đẹp trả lại 1 tỉ đồng cho người đánh rơi vào ngày 24-2.

Ngày 24-2, trên đường đi làm về, chị Trần Thị Anh nhặt được một túi nilông có hộp ô mai và rất nhiều tiền mặt. Do trời mưa, chị tấp vào lề trú mưa trước số nhà 226 Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Sau đó, ít phút có một phụ nữ hớt hải xuất hiện và đi tìm túi ni lông bị mất. Khi chị Anh hỏi đặc điểm của túi bị đánh mất có gì thì người phụ nữ nói có hộp ô mai trong túi nên xác định đây là chủ của túi bị đánh rơi.

Người phụ nữ mất túi nilông đó là chị Nguyễn Thị Thanh Thu (trú Thanh Xuân, Hà Nội). Chị này cho biết số tiền bị đánh rơi là 1 tỉ đồng, đây là tiền chị đi đặt cọc tiền đất.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên