09/05/2017 10:04 GMT+7

Khách gặp sự cố ở Phú Quốc: Hoàn tiền và tặng vé mới

THẾ HẠNH
THẾ HẠNH

TTO - Tất cả 240 hành khách đi chuyến tàu Superdong 3 từ Rạch Giá ra đảo Phú Quốc gặp sự cố phải quay lại hôm qua đã được hoàn tiền và tặng vé đi vào sáng nay 9-5, đại diện Công ty cổ phần tàu cao tốc Superdong Kiên Giang cho biết.

Tất cả hành khách đã được tặng vé đi vào sáng nay 9-5 - Ảnh: T. Hạnh

Bà Nguyễn Thị Tố Nga, Giám đốc kinh doanh Công ty, cho biết thêm, việc tàu trục trặc phải dừng giữa biển để sửa chữa, khiến hành khách phải lênh đênh 3 giờ đồng hồ trong điều kiện sóng lớn, là sự cố ngoài ý muốn.

Nguyên nhân ban đầu được phát hiện là bộ phận máy của tàu bị hỏng. Hiện tàu Superdong 3 đang được khắc phục để đưa vào phục vụ hành khách.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, bà Nga cho biết công ty đã xin lỗi hành khách và hoàn lại tiền vé để khách hàng ở xa chi trả tiền nghỉ và tặng vé mời đi vào sáng ngày hôm sau. Đa số hành khách đã lấy vé đi chuyến tàu Superdong 4 vào sáng 9-5.

“Chúng tôi rất mong khách hàng thông cảm sự cố trên và mọi đóng góp công ty xin tiếp thu để phục vụ hành khách ngày một tốt hơn”, bà Nga khẳng định.

Một hành khách đến từ Hậu Giang, ông Trương Văn Nhiên cho biết, mặc dù bị chậm một ngày nhưng hành khách đã được phía công ty bố trí nước uống và bánh mì khi trở lại bờ. Việc hoàn tiền cho thấy phía công ty đã quan tâm đến hành khách.

Ông Trần Văn Tâm đến từ Trà Vinh thì cho biết hai vợ chồng anh đi du lịch Phú Quốc nhưng khi tàu gặp sự cố phải ngủ lại, sáng nay đã lấy vé tiếp tục xuống tàu đi ra đảo.

Do hôm qua đúng lúc tàu gặp sự cố lại có một cơn dông làm cho nhiều hành khách lần đầu đi hơi sợ, nếu phía công ty chủ động xử lý sự cố nhanh thì tốt hơn, theo ông Tâm.

Hành khách đến bến tàu đổi lại vé đi vào sáng 9-5 - Ảnh: T. Hạnh

THẾ HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên