23/04/2017 20:50 GMT+7

Điều tra vợ hoang báo cướp, lộ chồng 'giao cấu với trẻ em'

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Đến khi công an điều tra việc vợ mình hoang báo cướp, người chồng mới biết người có con với mình chưa đủ tuổi thành niên.

Ngày 23-4, trung tá Nguyễn Mai Chức - đội trưởng Đội hình sự quận Thủ Đức (TP.HCM) - cho biết đã tạm giữ N.T.T (29 tuổi, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, tối 21-4, Công an quận Thủ Đức nhận được tin có vụ cướp xông vào nhà dân dùng dao khống chế cướp nhiều tài sản. Lúc xảy ra cướp chỉ có một cô gái trong nhà. Tài sản bị mất gồm 6 triệu đồng, 2 đồng hồ và 2 iPad.

Vào cuộc điều tra, công an phát hiện L.T.C.B (quê Cần Thơ, vợ không hôn thú của T) là người đã lấy tài sản đưa qua hàng rào cho cậu ruột rồi hoang báo cướp.

Khi xác minh nhân thân, công an xác định cô gái hoang báo chưa đủ 16 tuổi nhưng đã có một con trai khoảng 2 tháng tuổi với T. Vì vậy, công an bắt giữ T để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Được biết, B sống với bà ngoại từ lúc 3 tuổi khi cha mẹ ly dị. Đầu năm 2016, cô lên TP.HCM làm việc cho quán cà phê rồi quen T và lấy tên một người khác, đồng thời nói mình cao hơn 4 tuổi so với tuổi thật với T.

Sau thời gian tìm hiểu, T đưa cô về ở chung với gia đình, sau 2 tháng thì cô có thai. Cô đã đưa T và gia đình về quê gặp bà ngoại và cậu để ra mắt rồi nhanh chóng lên TP.HCM chuẩn bị sinh con, làm thủ tục đăng ký kết hôn. 

Bước đầu T nói không biết vợ đã khai gian tuổi đến khi công an điều tra vụ cướp.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên