18/04/2017 14:09 GMT+7

Làm rõ vụ hai 'sếp' sở choảng nhau chảy máu mũi

T.NGUYÊN
T.NGUYÊN

TTO - Cơ quan chức năng đang phối hợp làm rõ vụ hai 'sếp' choảng nhau khiến một người chảy máu mũi sau khi đi công tác về, nhất là việc một người tiếp tục đưa người nhà đến quậy người kia.

Ngày 18-4, ông Bùi Thanh Bình - chánh văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết đã có công văn gửi Công an tỉnh, Sở Nội vụ và Sở TN&MT yêu cầu các cơ quan này phối hợp làm rõ, nhất là việc ông Diệp Xuân Vinh - chi cục phó Chi cục Quản lý đất đai (trực thuộc Sở TN&MT tỉnh Kon Tum) đưa người đến nhà ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước (cũng trực thuộc sở này) gây rối.

Như đã thông tin, ngày 16-3 sau chuyến đi công tác của Sở TN&MT tỉnh Kon Tum về, lúc đang ngồi trên ô tô, hai ông Diệp Xuân Vinh và ông Cao Minh Phương gây gổ đánh nhau khiến ông Vinh chảy máu mũi.

Sau khi trở về nhà, ông Vinh cùng vợ và một số đối tượng tiếp tục kéo đến nhà ông Phương gây rối, đập phá tài sản và dọa giết. Sau khi có sự xuất hiện của công an, vụ việc mới được vãn hồi.

Sau vụ việc, Sở TN&MT Kon Tum đã tiến hành các bước kiểm tra, xác minh.

Hội đồng kỷ luật của Sở này cũng đã họp thống nhất đề xuất mức kỷ luật cảnh cáo đối với hai cán bộ trên. Tuy nhiên, do một trong hai cán bộ thuộc quản lý của tỉnh nên Sở TN&MT đã có tờ trình xin ý kiến chỉ đạo của tỉnh Kon Tum.

Ông Bùi Thanh Bình nói hiện tỉnh vẫn chưa có quyết định cụ thể về việc xử lý hai cán bộ đánh nhau. “Sau khi các đơn vị báo cáo kết quả điều tra, tỉnh Kon Tum mới có quyết định xử lý cuối cùng” - ông Bình cho biết thêm.

T.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên