18/04/2017 10:17 GMT+7

​Chủ tịch nước bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược APEC 2017

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Sáng 18-4, tại vòng xuyến phía đông cầu Sông Hàn (Đà Nẵng), Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã bấm nút khởi động đồng hồ đếm ngược Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo TP Đà Nẵng ấn nút khởi động đồng hồ đếm ngược APEC 2017- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Đây là một trong những hoạt động của Chủ tịch nước Trần Đại Quang khi kiểm tra công tác chuẩn bị cho APEC 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Việt Dũng, phó chủ tịch UBND, Trưởng ban Tuyên giáo thành phố Đà Nẵng cho biết hoạt động này nhằm khởi động và quảng bá cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.  

Đây cũng là quyết tâm của thành phố trong công tác chuẩn bị và chào đón sự kiện chính trị và kinh tế tầm cỡ quốc tế này.

“Thành phố Đà Nẵng đang khẩn trương hoàn thành cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú và dịch vụ theo tiến độ, bảo đảm an ninh an toàn và nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời chúng tôi cũng đang tích cực quảng bá sự kiện đến với người dân, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước để Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sắp tới được thành công hơn” - ông Đặng Việt Dũng nói.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 5 đến 11-11 với sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên. Đây là hoạt động đối ngoại lớn nhất của Việt Nam từ nay đến năm 2020.                                                                     

 

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên