13/04/2017 16:02 GMT+7

Xe tải lao xuống vực, 4 công nhân tử vong

CHÍ TUỆ - THÂN HOÀNG
CHÍ TUỆ - THÂN HOÀNG

TTO - Một chiếc xe tải bị mất lái lao xuống vực đoạn qua huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang khiến 4 người trên xe tử vong.

Sáng 13-4, nhiều người dân ở xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang trên đường đi làm phát hiện một chiếc xe tải nằm dưới vực sâu khoảng 100m. Phần đầu và đuôi xe bị hư hỏng nặng, bên trong xe có người mắc kẹt.

Ông Bùi Văn Thích - chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Giang cho biết sau khi nhận được tin báo chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng Biên phòng, Công an huyện Mèo Vạc tổ chức cứu nạn. Tuy nhiên khi tiếp cận hiện trường đưa các nạn nhân ra ngoài, lực lượng chức năng xác định cả 4 người trong xe đều đã tử vong.

Ông Nông Văn Phương, chủ tịch UBND xã Thượng Phùng, cho biết cả 4 nạn nhân đều là công nhân của một đơn vị xây dựng đang thi công đoạn đường từ thôn Hầu Lùng Sán đi thôn Mỏ Phàng thuộc xã Thượng Phùng.

Danh tính lái xe được xác định là anh Trần Quang Dũng, trú tại TP Tuyên Quang. Ba người ngồi trên xe tử vong được xác định là Vũ Văn Tiến, trú tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên; Vũ Trung Kiên, trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang và Hoàng Văn Tĩnh, trú tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Cũng theo ông Phương vụ tai nạn có thể xảy ra vào đêm 12-4, do đoạn đường này vắng người nên không phát hiện ra sớm. Tuyến đường xảy ra tai nạn một bên là vực, một bên là núi, địa hình khó đi nên có thể xe bị mất lái và lao xuống vực.

CHÍ TUỆ - THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên