11/04/2017 15:48 GMT+7

Chủ tịch huyện nhận sai khi đi học bằng xe công

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Mặc dù Thủ tướng, UBND tỉnh Cà mau đã chỉ đạo không được dùng xe công vào việc riêng nhưng người đứng đầu UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) vẫn đi học bằng xe công.

Chiếc xe công đưa rước ông Giang trước cổng Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Sóc Trăng - Ảnh: N.Hùng

Chiều 11-4, ông Trần Minh Huyện - phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân cho biết đã báo cáo Sở Thông tin và Truyền thông về việc ông Võ Trường Giang (chủ tịch UBND huyện) đi học bằng xe công.

Theo đó, ông Huyện xác nhận sự việc trên. Giải trình với cơ quan chức năng, ông Giang viết: “Xét thấy dùng xe công cho việc riêng là sai với quy định của nhà nước. Bản thân tôi nghiêm túc nhìn nhận sai sót và sẽ khắc phục ngay không để tái diễn, gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân và tập thể”.

Được biết, ông Giang đang học lớp Cao học kinh tế- chính trị tại Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Sóc Trăng do Học viện Báo chí và Tuyên truyền mở.

Lớp khai giảng tháng 3-2016, học tập trung 1 tuần/tháng. Dự kiến đến tháng 10-2017 thì bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Ông Giang thừa nhận thời gian đầu khi nhập học thỉnh thoảng văn phòng có bố trí xe cơ quan đưa đi hoặc rước về, sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng và UBND tỉnh không được dùng xe công vào việc riêng, ông đi học bằng xe dịch vụ.

Tuy nhiên, lần tập trung vào đầu tháng 4-2017, do công việc cơ quan rất bận nên văn phòng phân công tài xế lên rước về thì bị “lên báo”.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên