10/04/2017 21:53 GMT+7

Đập phá nhiều phòng trọ giữa ban ngày

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC - S.B
LÊ PHAN - TÂM ĐỨC - S.B

TTO - Khoảng 5 phòng trọ thuộc khu dân cư Thủy Lợi 4 - nằm trên đường Trục (phường 13 quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã bất ngờ bị một nhóm người mang dụng cụ đến đập phá.

Trưa 10-4, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - trưởng Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết cơ quan chức năng đang làm việc với những người liên quan vụ nhiều phòng trọ trên địa bàn phường 13, quận Bình Thạnh bị một nhóm người đập phá.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại một dãy phòng trọ thuộc khu dân cư Thủy Lợi 4, nằm trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh).

Tại hiện trường sáng 10-4, chúng tôi ghi nhận có 5 phòng trọ bị bể vỡ, gạch đá nằm ngổn ngang. Nhiều đồ đạc bên trong như ti vi, máy quạt, nệm, quần áo bị gạch đá bể vỡ chèn lên.

Bà Lương Thị Nhàn (chủ dãy căn phòng trọ) cho biết, khoảng 14g chiều 9-4, bà nhận điện thoại của người dân thông tin có khoảng 20 người mang theo nhiều dụng cụ đến đập dãy phòng trọ.

“Lúc sự việc xảy ra, bên trong các phòng trọ có khá nhiều người đang sinh hoạt, trong đó có nhiều trẻ em. Họ hoảng hốt khi thấy gạch đá đột ngột đổ xuống, mái tôn bị tốc lên nên bỏ chạy ra ngoài”, bà Nhàn nói.

Sau đó, sự việc được công an phường và cơ quan chức năng liên quan đến giải quyết.

Theo đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, báo cáo ban đầu cho thấy vụ việc xuất phát từ tranh chấp đất đai giữa hai bên mua và bán. Phía bên bán chưa chịu giao đất nên chủ đất đã đưa người đến đập dãy phòng trọ.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc này.

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC - S.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên