05/04/2017 17:40 GMT+7

Phê bình vụ mất trật tự tại trạm thu phí cầu Bến Thủy

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO -  Đó là một trong những nội dung văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình về bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn giao thông tại khu vực trạm thu phí cầu Bến Thủy, tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình phê bình các cơ quan chức năng đã không giải quyết dứt điểm kiến nghị của người dân, làm kéo dài tình trạng mất an ninh, trật tự và an toàn giao thông khu vực trạm thu phí Bến Thủy 1 và Bến Thủy 2, tỉnh Hà Tĩnh.

Phó thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải khẩn trương thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 1504/VPCP-CN ngày 21-2-2017.

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải tiếp tục phối hợp với các nhà đầu tư dự án và UBND các địa phương có liên quan giải quyết thỏa đáng quyền và lợi ích của người dân có hộ khẩu thường trú tại các khu vực lân cận trạm thu phí Bến Thủy 1 và Bến Thủy 2, không để tái diễn tình trạng người dân tụ tập gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Yêu cầu Bộ Giao thông vận tải làm rõ việc người dân không tham gia giao thông trên các tuyến đường BOT nhưng vẫn phải trả phí cho nhà đầu tư, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải rà soát lại hết các bất hợp lý tại trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 và Bến Thủy 2 để kịp thời chỉnh sửa, báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả trước ngày 10-4-2017.

Trước đó, ngày 3-4, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi UBND tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4  thống nhất chủ trương giảm 50% giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm Bến Thủy 1 và Bến Thủy 2 cho người dân ở lân cận.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên