30/03/2017 20:18 GMT+7

Người từng cố thủ trên cột điện cao thế... lại leo cột điện

XUÂN AN - ĐÌNH TRỌNG
XUÂN AN - ĐÌNH TRỌNG

TTO - Chiều 30-3, công an phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương, cho biết đã phát hiện và đưa người đàn ông leo cột điện cao thế về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Người đàn ông leo cột điện cao thế cao hơn 50 mét vào gày 25-3 - Ảnh: XUÂN AN
Người đàn ông leo cột điện cao thế cao hơn 50 mét vào gày 25-3 - Ảnh: XUÂN AN

Danh tính người đàn ông này được xác định là Lê Đình B. (29 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ thị xã Bến Cát).

Trước đó, vào ngày 25-3, người đàn ông này đã leo lên đỉnh cột điện cao thế của đường dây 220KV Mỹ Phước - Tây Ninh, đoạn qua phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát hơn 8 tiếng đồng hồ, sự việc khiến nhiều khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh bị cúp điện.

Sau hơn 8 giờ đồng hồ cố thủ trên cột điện, anh B. đã tự xuống đất và được đưa về trụ sở công an để làm rõ nguyên nhân. Sau đó, người nhà đã bảo lãnh anh B. về nhà.

Đến chiều 30-3, anh B. lại tiếp tục trở lại cột điện cao thế đã leo trước đó và leo lên bên trên. Khi leo được khoảng 5 mét thì người dân phát hiện báo lực lượng chức năng đưa xuống bên dưới.

Tại cơ quan công an, người này không nói nguyên nhân vì sao lại liên tiếp leo cột điện mà liên tục khóc lóc, trách cuộc sống bất công.

Được biết, anh B. làm phụ hồ cho các công trình xây dựng trên địa bàn thị xã Bến Cát. Theo người nhà, thời gian gần đây anh B. có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

XUÂN AN - ĐÌNH TRỌNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên