29/03/2017 08:54 GMT+7

Vợ chồng người Nga tông vòng xoay, chồng chết, vợ bị thương

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 2h sáng 29-3 trên đường Yên Ninh, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận khi hai vợ chồng du khách Nga đang chạy xe máy về khách sạn. Người chồng tử vong, vợ bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn tại vòng xoay công viê biển Bình Sơn - Ảnh: Minh Trân
Hiện trường vụ tai nạn tại vòng xoay công viên biển Bình Sơn - Ảnh: Minh Trân

Danh tính người chồng được cơ quan chức năng xác định là Shkundenkov Maxim và vợ là Shkileva Evgeniya, cùng sinh năm 1990, nhập cảnh vào cửa khẩu Cam Ranh ngày 28-3.

Theo những người chứng kiến, anh Shkundenkov Maxim chạy xe máy chở vợ ngồi sau, khi đến vòng xoay công viên biển Bình Sơn đã tông mạnh vào vòng xoay, cả hai cùng văng xuống đường trước khi bay vào trụ đèn.

Tại hiện trường, một mảng xi măng vòng xoay bị vỡ, một trụ đèn bị tông gãy. Cả hai được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.

Theo các bác sĩ, chị Shkileva Evgeniya bị chấn thương đầu, đã khâu vết thương và đang theo dõi. Còn anh Shkundenkov Maxim bị vỡ hộp sọ, chấn thương chính ngực, hôn mê sâu.

Đến 7h30 sáng nay, cơ quan chức năng cho biết anh Shkundenkov Maxim đã tử vong và được chuyển đến nhà đại thể bệnh viện để chuẩn bị khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan chức năng đã báo cáo UBND tỉnh Ninh Thuận để thông báo cho Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.                                  

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên