29/03/2017 16:50 GMT+7

Không để đám cháy bùng phát trở lại

 T.LUỸ - D.Đ
T.LUỸ - D.Đ

TTO - Đó là một trong những chỉ đạo của trung tướng Bùi Văn Thành, thứ trưởng Bộ Công an, khi kiểm tra hiện trường vụ cháy tại Công ty TNHH Kwong Lung - Meko (lô 28, KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) sáng 29-3.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành đến kiểm tra hiện trường vụ cháy Công ty Kwong Lung – Meko (Cần Thơ), vào sáng 29-3. Ảnh: D.Đ
Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra hiện trường vụ cháy tại Công ty Kwong Lung - Meko (Cần Thơ) sáng 29-3 - Ảnh: D.Đ.

Vụ cháy từ ngày 23 đến 26-3 tại Công ty Kwong Lung - Meko (100% vốn Đài Loan) được đánh giá là vụ cháy lớn và phức tạp nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP Cần Thơ.

Chất cháy chủ yếu là lông vũ (không thấm nước), vải sợi với số lượng lớn được trữ trong kho hàng và nhà xưởng dẫn đến cháy lớn, cháy lan nhanh, kèm theo nhiều khói, khí độc.

Trong điều kiện chữa cháy hết sức khó khăn đó, lực lượng PCCC TP Cần Thơ và 6 phòng cảnh sát PCCC các địa phương lân cận đã tích cực, nỗ lực hết mình chữa cháy, cứu tài sản; góp phần bảo vệ được khoảng 80% tài sản, hàng hóa của công ty và đặc biệt đã không để xảy ra thiệt hại về người.

Tại buổi làm việc với các lực lượng PCCC tham gia chữa cháy, Thứ trưởng Bùi Văn Thành chỉ đạo giao Công an, Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ tiếp tục bố trí lực lượng phương tiện ứng trực 24/24 giờ tại Công ty Kwong Lung - Meko đến khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

T.LUỸ - D.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên