28/03/2017 17:20 GMT+7

Chuyển công tác công chức làm khó dân

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Bí thư tỉnh ủy Bình Phước đề nghị điều chuyển công tác cán bộ, công chức sai phạm, gây khó khăn, chậm trễ giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp và người dân.

Ngày 28-3, tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị cương quyết xử lý sai phạm theo đúng quy định.

Theo đó, đề nghị chuyển công tác khác và có văn bản báo cáo rõ nguyên nhân, trách nhiệm, hình thức xử lý cụ thể cá nhân, bộ phận sai phạm; có văn bản xin lỗi doanh nghiệp hoặc người dân khi cán bộ công chức sai phạm, gây khó khăn, chậm giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp và người dân.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cũng yêu cầu, sau khi nhận đơn thư, tin đường dây nóng từ Tỉnh ủy chuyển đến, đề nghị các cơ quan, đơn vị có văn bản thông báo đến người gửi đơn thư cho biết đã thụ lý giải quyết hoặc đã chỉ đạo giải quyết trong 5 ngày; đồng thời báo cáo kết quả đến Thường trực Tỉnh ủy.

Theo Tỉnh ủy Bình Phước, qua theo dõi kết quả xử lý đơn thư và thông tin đường dây nóng của Tỉnh ủy cho thấy còn một số vụ việc, cơ quan, đơn vị không báo cáo việc xử lý trách nhiệm cá nhân, bộ phận vi phạm trong thực thi công vụ hoặc đã giải quyết nhưng không có văn bản trả lời người dân, doanh nghiệp.

 

 

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên