27/03/2017 09:38 GMT+7

Phá cửa vào chữa cháy công ty may ở Trà Nóc

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TTO - Sáng 27-3, Bí thư thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung, chủ tịch UBND TP Võ Thành Thống đã có mặt tại hiện trường vụ cháy công ty Kwong Lung Meko chỉ đạo lực lượng tiếp cận, đem hàng hóa ra ngoài.

Ông Trần Quốc Trung, bí thư thành ủy Cần Thơ (trái) thị sát việc tiếp cận hiện trường bên trong của lực lượng công an - Ảnh Lê Dân
Ông Trần Quốc Trung, Bí thư thành ủy Cần Thơ (trái), thị sát việc tiếp cận hiện trường bên trong của lực lượng công an - Ảnh Lê Dân

Tại hiện trường, lửa không còn nhưng các phương tiện chữa cháy vẫn luôn túc trực bên ngoài. Đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc công an Cần Thơ, chỉ đạo lực lượng cảnh sát cơ động tiếp cận để phá các cửa sổ cho khói và khí độc thoát ra.

Công nhân kỹ thuật của Công ty Kwong Lung Meko cùng lực lượng cảnh sát cơ động đã vào trong hỗ trợ cắt các cánh cửa sổ và đập kính.

Cảnh sát cơ động vào bên trong hiện trường vụ cháy đưa hàng hóa ra ngoài - Ảnh Lê Dân
Cảnh sát cơ động vào bên trong hiện trường vụ cháy đưa hàng hóa ra ngoài - Ảnh Lê Dân
Nhiều cửa sổ đã được phá, khói vẫn bốc ra từ phía cửa sổ. Bên ngoài một chiếc xe cẩu phục vụ việc phá tường cũng được điều động đến. Trong ảnh: Đưa các thùng hóa chất bên trong công ty Kwong Lung Meko ra ngoài - Ảnh: Lê Dân
Đưa các thùng hóa chất bên trong công ty ra ngoài - Ảnh: Lê Dân

Ông Võ Thành Thống, chủ tịch UBND TP, yêu cầu nhanh chóng đưa hàng hóa ra ngoài để giảm thiệt hại cho doanh nghiệp, đề phòng cháy trở lại.

Cơ quan công an phối hợp bảo hiểm, công ty thống kê thiệt hại để có hướng bồi thường cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Tấn Dược, giám đốc Sở Xây dựng, cũng có mặt để hỗ trợ về chuyên môn cho các lực lượng khi đập những mảng tường của nhà xưởng. Phía bên ngoài lực lượng công binh của Bộ chỉ huy quân sự Cần Thơ cũng đã chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ phá tường hỗ trợ cho lực lượng công an.

Trao quà cho công nhân công ty Kwong Lung Meko chiều 27-3 - Ảnh: Lê Dân
Trao quà cho công nhân công ty Kwong Lung Meko chiều 27-3 - Ảnh: Lê Dân

Chiều 27-3, tại UBND phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng khu công nghiệp Cần Thơ đã trao 300 phần quà cho công nhân công ty TNHH Kwong Lung Meko.

Mỗi phần quà trị giá 350.000 gồm gạo, nhu yếu phẩm.

Ông Lê Hùng Việt, bí thư Đảng ủy phường Trà Nóc, cho biết đây là đợt thứ hai các mạnh thường quân trao quà cho công nhân công ty Kwong Lung Meko.

Tổng cộng đã có 610 phần quà đã được trao, phường sẽ tiếp tục vận động để các công nhân còn lại cũng nhận được quà hỗ trợ.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên