26/03/2017 17:44 GMT+7

Xe Thành Bưởi và Phương Trang đụng nhau, 2 người chết

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Xe khách Thành Bưởi chạy hướng từ Đà Lạt - TP.HCM đã đụng xe Phương Trang chiều ngược lại. Ít nhất hai người chết, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: HỮU SANG
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: GIA BẢO

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26-3, tại Km 16, Quốc lộ 20, đoạn qua xã Đinh Trang Hoà, huyện Di Linh (Lâm Đồng) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Cụ thể, tại thời điểm trên xe khách Thành Bưởi đi theo hướng từ Đà Lạt về TP.HCM đã đụng xe Phương Trang đi chiều ngược lại.

Sau đó, xe Thành Bưởi lấn hoàn toàn về bên trái đường và lao vào một nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, có ít nhất một người chết và nhiều người bị thương. Tất cả nạn nhân đều là hành khách trên xe Thành Bưởi.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ cứu hộ - Ảnh: GIA BẢO

Riêng hành khách trên xe Phương Trang an toàn, dù toàn bộ phần kính xe bên tài bị vỡ vụn.

Hiện, số người bị thương đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Bảo Lộc.

Công an đang có mặt ở hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra vụ việc. 

Xe Thành Bưởi sau va chạm với xe Phương Trang đã lao thẳng vào nhà dân - Ảnh: GIA BẢO

* Đến 20h tối 26-3, đã xác định có 2 người chết và ít nhất 10 người bị thương trong vụ tai nạn này. Hai nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Hồng Nhung (sinh năm 1988, ngụ tại Hồng Ngự, Đồng Tháp, hành khách trên xe Thành Bưởi) và cháu K’Juroe (sinh năm 2003, ngụ tại thôn 3, xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh).

Trong số 10 người bị thương, hiện có 2 người đang tiếp tục nằm viện điều trị, 2 nạn nhân chuyển về TP.HCM và những người còn lại bị thương nhẹ đã xuất viện.

Thông tin ban đầu xác nhận, xe Thành Bưởi (chưa rõ tên tài xế) chạy theo hướng từ TP Đà Lạt về TP.HCM đã va chạm với xe Phương Trang do tài xế Nguyễn Đức Hiển cầm lái theo chiều ngược lại.

Sau va chạm, xe Thành Bưởi tiếp tục lấn về bên trái đường và lao vào nhà ông K’Brốs (nằm thấp hơn quốc lộ 20).

Tại hiện trường, đầu xe Thành Bưởi nằm sâu trong nhà ông K’Brốs và bị hư hỏng nặng. Hầu hết các nạn nhân đều là hành khách trên xe Thành Bưởi, riêng cháu K’Juroe là người dân địa phương đang chơi cùng các bạn trước nhà ông K’Brốs khi tai nạn xảy ra.

Hành khách trên xe Phương Trang an toàn dù toàn bộ phần kính xe bên phía tài xế bị vỡ vụn.

Sau tai nạn, có 2 hành khách vẫn mắc kẹt trên xe Thành Bưởi. Phải mất gần 3 tiếng đồng hồ, nạn nhân Trần Minh Trí (sinh năm 1988) mới được đưa ra ngoài trong tình trạng sức khỏe ổn định. Riêng chị Đặng Thị Hồng Nhung đã tử nạn.

Đến khoảng 21h, công tác cứu hộ mới cơ bản hoàn tất. Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tiếp tục điều tra để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngay sau tai nạn, ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại Bệnh viện II Lâm Đồng để thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương. 

GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên