24/03/2017 22:07 GMT+7

Tắm cống Ba Góc, nữ sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Phát hiện hai bạn đuối nước chới với, các học sinh đã hoảng loạn cầu cứu nhưng chỉ Phan Thị Yến Bân được cứu sống, còn em Trần Thị Bích Tuyền tử vong.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các em học sinh gặp nạn
Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các em học sinh gặp nạn

Tối 24-3, đại tá Lê Văn Chánh - trưởng công an huyện Tân Phú Đông tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra nguyên nhân vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 6 tử vong xảy ra trên địa bàn huyện.

Học sinh tử vong được xác định là em Trần Thị Bích Tuyền - học sinh lớp 6 trường THCS và THPT Phú Thạnh.

Cùng gặp nạn trong vụ này là em Phan Thị Yến Bân (bạn cùng lớp với Tuyền) do được cấp cứu kịp thời nên sức khỏe đã dần hồi phục.

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 14h45 cùng ngày, sau giờ học một nhóm học sinh khoảng 10 em của trường Phú Thạnh rủ nhau đến cống Ba Góc để tắm sông.

Do là khu vực nước sâu nên trong lúc tắm 2 em Tuyền và Bân không may đuối nước. Thấy vậy, các học sinh tắm chung hoảng loạn chạy kêu cứu.

Người dân gần đó đã kịp thời cứu sống được em Bân, còn Tuyền mất tích. Khoảng hơn 30 phút sau thì mọi người tìm thấy Tuyền nhưng em đã tử vong.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, ông Nguyễn Quốc Khánh - chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình các học sinh gặp nạn (gia đình học sinh tử vong là 1 triệu đồng còn học sinh được cứu sống là 500.0000 đồng). 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên