22/03/2017 18:13 GMT+7

Hai nữ sinh lớp 7 'mất tích' trên đường đến trường

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Chiều 22-3, Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) - xác nhận đang điều tra, xác minh vụ hai nữ sinh lớp 7 mất tích từ sáng 21-3 đến nay.

Ông C (ba em T) kể lại sự việc - Ảnh: TR.TÂN
Ông C (ba em T) kể lại sự việc - Ảnh: TR.TÂN

Hai học sinh là em Đ.T.T và N.V.X.H (cùng sinh năm 2003, trú tại xã Ninh Sim) đi học từ sáng 21-3 đến nay chưa về.

Ông Đ.V.C (40 tuổi, ba em T.) kể sáng 21-3, vợ ông mệt nên nói T. lấy xe máy chở hai em gái (đang học tiểu học) đến trường, sau đó mới đi học.

Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, vợ ông đang đi chợ thì nghe T. điện thoại kêu thất thanh “Mẹ ơi cứu con” rồi tắt máy. Mẹ T. gọi lại thì điện thoại không liên lạc được.

"Gia đình sau đó đã báo công an xã, huyện và cả lên tỉnh nhưng hiện chưa có manh mối gì” - ông C. cho biết.

Cũng theo ông C, sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy T. chở H. ở khu vực chợ Dục Mỹ (xã Ninh Sim).

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên - trưởng Công an xã Ninh Sim - cho biết đã tiếp nhận tin báo của hai gia đình và báo cáo lên Công an thị xã. Đến thời điểm này chưa thể xác định hai học sinh bị bắt cóc hay ham chơi bỏ nhà đi.

Chỉ biết, từ sáng 21-3 đến thời điểm hiện tại, qua định vị xác định, điện thoại của hai học sinh lần lượt xuất hiện ở hai địa phương cách nhà các em hàng trăm kilomet.

“Công an xã đã viết giấy giới thiệu đến công an các cấp, các địa phương để hai gia đình khi có thông tin về nơi con họ đang ở thì có thể đến nhờ giúp đỡ” - ông Nguyên thông tin.

 

 

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên