19/03/2017 11:48 GMT+7

​Rủ tắm sông, 3 học sinh đuối nước

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Sau khi đến trường làm cổng trại cho hội trại trường sắp diễn ra, một nhóm hơn 10 học sinh kéo nhau ra sông Kôn tắm khiến 3 em bị đuối nước, trong đó một em tử vong trước khi tới bệnh viện.

Sáng 19-3, BS Dương Văn Hóa - giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong (huyện Tây Sơn, Bình Định) - cho biết hai học sinh đuối nước sau khi được cấp cứu đã ổn định sức khỏe và được cho xuất viện.

Trước đó sáng 18-3, các học sinh lớp 8A7 Trường THCS Võ Xán (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn) tự tập trung ở trường làm cổng trại, rồi nhờ thầy chủ nhiệm là Võ Thừa Nam đến kiểm tra.

“Do hội trại dự kiến tổ chức ngày 24 và 25-3, nên thấy học sinh làm xong cổng trại, thầy Nam yêu cầu các em ra về. Không ngờ một nhóm hơn 10 em không về nhà mà kéo nhau ra sông Kôn tắm, dẫn đến đuối nước” - thầy Nguyễn Duy, hiệu trưởng trường, cho biết.

Theo thầy Duy, có ba học sinh bị đuối nước, trong đó hai học sinh vớt lên sớm hơn được hô hấp nhân tạo và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong đã thoát nạn.

Riêng em Dương Khang được vớt lên sau, khi đưa đến Trung tâm Y tế thị trấn Phú Phong cấp cứu thì đã muộn.

Ông Duy cho biết, trường thường xuyên nhắc nhở học sinh không được tắm sông, nhất là vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, các học sinh lớp 8A7 vẫn vi phạm và xảy ra sự việc đau lòng.

 

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên