18/03/2017 18:08 GMT+7

Tỉnh đoàn Kiên Giang nhắc nhở việc đăng ảnh tiệc tùng lên Facebook

THẾ HẠNH
THẾ HẠNH

TTO - Ban thường vụ Tỉnh đoàn Kiên Giang vừa có công văn về việc sử dụng mạng xã hội phục vụ cho công tác Đoàn thanh niên.

Trong đó có việc chấn chỉnh một số hoạt động đăng tải nội dung, hình ảnh chưa phù hợp, làm ảnh hưởng tới uy tín của người đoàn viên thanh niên.

Cụ thể, Tỉnh đoàn Kiên Giang yêu cầu các cấp bộ Đoàn tổ chức tư vấn, hướng dẫn cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên những kiến thức, kỹ năng sử dụng các trang mạng xã hội.

Chỉ dẫn cho đoàn viên, thanh niên biết cách ứng xử và cảnh giác khi tiếp xúc với những thông tin xấu, độc, mời gọi, khiêu khích, lôi kéo, phản động… đăng tải tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Quản lý, nắm chắc hơn nữa việc sử dụng và hoạt động mạng xã hội của cơ quan, đơn vị mình.

Kịp thời chấn chỉnh, nhắc nhở, xử lý, ngăn chặn những hành vi phát tán thông tin, hình ảnh ăn uống, tiệc tùng trong các dịp liên hoan, gặp mặt, đại hội, hội nghị, kỳ họp hoặc các dịp mittinh, kỷ niệm ngày truyền thống, khai giảng, bế giảng của cán bộ Đoàn, nhất là khi đang mặc áo Thanh niên Việt Nam.

Chủ động tháo gỡ các thông tin, tài liệu có nội dung phản cảm, sai quy định bị phát tán trên mạng xã hội; không để các đối tượng xấu lợi dụng chống phá, gây ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của quốc gia, địa phương, đơn vị.

THẾ HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên