18/03/2017 11:10 GMT+7

​Đánh cá trên biển, bốn ngư dân gặp nạn

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Trong lúc đánh bắt cá trên biển, 4 ngư dân ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An không may bị máy tời lưới đứt dây, các thanh sào và dây giăng lưới đập trúng làm 1 người chết, 3 người bị thương.

Sáng 18-3, ông Trần Văn Nguyện, chủ tịch UBND xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu cho biết đến khoảng 9h sáng 18-3 thi thể của một ngư dân tử vong khi đánh bắt cá trên biển được đưa vào bờ mai táng. Ba ngư dân khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, tối 17-3, tàu cá mang số hiệu NA-9688TS do anh Trần Văn Lợi, ngụ xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, làm chủ đang đánh bắt hải sản trên biển thì xảy ra tai nạn đứt dây tời.

Thời điểm gặp nạn, nhóm ngư dân sử dụng máy tời lưới thì bất ngờ máy tời bị đứt dây, các thanh sào và dây giăng lưới trên tàu va đập vào các ngư dân.

Cú va đập mạnh khiến ngư dân Trần Quang Lánh, 35 tuổi, tử vong. Ba ngư dân gồm Bùi Hà, 24 tuổi, ngụ xã Quỳnh Thuận, Lê Văn Hóa, 28 tuổi và Lê Văn Phượng, 17 tuổi cùng ngụ tại xã Quỳnh Long bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ tàu đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, đồng thời liên hệ với các tàu thuyền gần đó để đưa các ngư dân vào bờ.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên