16/03/2017 11:47 GMT+7

Bắt 2 nhóm thanh niên 'giải quyết mâu thuẫn' bằng dao rựa

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Hai nhóm khoảng 30-40 thanh niên tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) sử dụng dao rựa, mã tấu, súng điện… để giải quyết mâu thuẫn vừa bị Cảnh sát 113 ngăn chặn.

Hung khí bị công an thu giữ từ nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến khuya 15-3 - Ảnh: A.X.
Hung khí bị công an thu giữ từ nhóm thanh niên tham gia hỗn chiến khuya 15-3 - Ảnh: A.X.

Sáng 16-3, trung tá Nguyễn Nam Khánh - đội phó Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã phối hợp Công an TP Nha Trang ngăn chặn và bắt giữ một số thanh niên trong vụ hỗn chiến khuya 15-3.

“Hiện đội đã bàn giao các thanh niên tham gia hỗn chiến cùng tang vật gồm 20 rựa, chín đao, nhiều súng điện và bắn đạn chì, bắn cá cho Công an TP Nha Trang điều tra theo thẩm quyền” - ông Khánh cho biết.

Trước đó, khoảng 22h đêm 15-3, hai nhóm khoảng 30-40 thanh niên hẹn nhau tại bãi đất trống thuộc thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang để “giải quyết ân oán” bằng dao rựa, mã tấu, súng độ chế.

Khi cả hai nhóm chuẩn bị giao chiến thì các chiến sĩ Cảnh sát 113 xuất hiện và ngăn chặn. Hàng chục thành niên bỏ vũ khí, chạy tán loạn.

Cảnh sát 113 đã bắt được Lê Minh Hải và Lê Minh Hiếu (cùng 19 tuổi, trú tại TP Nha Trang) trong quá trình truy đuổi. Cùng lúc, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (Bộ Công an, đóng ở gần đó) cũng vây bắt được năm thanh niên khác cùng nhiều hung khí.

Tại cơ quan công an, Hải cho biết một người tên Long (chưa rõ lai lịch) rủ đi đánh nhau với nhóm thanh niên trú tại xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Vậy là Hải cùng nhóm bạn của Long mang theo hung khí đến khu vực nêu trên để tham gia hỗn chiến.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên