13/03/2017 20:28 GMT+7

Ngưng hợp đồng cung cấp suất ăn với Công ty Linh Tú

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Sau vụ công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm, ngày 13-3, Công ty TNHH Inter Samil (P. Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương) cho biết đã quyết định ngừng hợp đồng cung cấp suất ăn với Công ty TNHH Linh Tú.

Các công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa ngày 9-3 - Ảnh: XUÂN AN
Các công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa ngày 9-3 - Ảnh: XUÂN AN

Công ty TNHH Linh Tú (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) là đơn vị đã cung cấp hơn 700 suất ăn cho các công nhân của Công ty TNHH Inter Samil trưa 9-3 làm hơn 300 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, sau buổi cơm trưa cùng ngày, hàng trăm công nhân công ty đã phải cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Tân Uyên và Phòng khám đa khoa An Phước Sài Gòn (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) với các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

Tiếp đó, ngày 10-3, khi vào làm việc lại có thêm 79 công nhân tiếp tục ngất xỉu với cùng triệu chứng, trong đó có 4 ca nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết đang chờ kết quả giám định nguồn thức ăn mà chi cục đã gửi đến Viện y tế công cộng TP.HCM, khi có kết quả sẽ xử lý theo quay định.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, mỗi ngày doanh nghiệp Linh Tú cung cấp trên 1.000 suất ăn cho công nhân công ty TNHH Inter Samil, bao gồm các suất ăn phục vụ thêm cho các công nhân tăng ca.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên