12/03/2017 14:27 GMT+7

Phát hiện thi thể cô hiệu phó nghi tự tử trong khách sạn

T.B.DŨNG - KIM SƠN
T.B.DŨNG - KIM SƠN

TTO - Vắng mặt và tắt điện thoại liên lạc từ nhiều ngày nay, khách sạn nơi phát hiện thi thể của cô hiệu phó cho biết cô tới thuê phòng ở một mình đến khi nhân viên khách sạn phát hiện cô đã tử vong.

Khách sạn BMC Ngọc Hồi - nơi xảy ra sự việc - Ảnh: KIM SƠN

Ngày 12-3, Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, cho biết sáng cùng ngày, nhân viên khách sạn phát hiện cô H., 40 tuổi, phó hiệu trưởng một trường tiểu học tại huyện Ngọc Hồi chết nhiều ngày qua tại khách sạn BMC Ngọc Hồi. 

Trước đó, đại diện Phòng GD-ĐT huyện Ngọc Hồi, Kon Tum cho biết đã nắm thông tin vẫn đang xác minh làm rõ sự việc. 

“Tôi cũng có nhận được thông tin và giờ cũng đang xác minh chứ chưa thể thông tin gì” - một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện nói. 

Xác nhận sự việc trên, một lãnh đạo trường tiểu học nơi nữ giáo viên công tác cho biết cô H. - hiệu phó nhà trường - đã chết tại phòng khách sạn sáng nay.

“Tôi nghe nói cô ấy tự tử. Cô H. đã vắng mặt, tắt điện thoại liên lạc từ nhiều ngày nay. Tới 11h trưa nay tôi mới được báo cô đã tử vong trong khách sạn. Khi chúng tôi đến, công an đang phong tỏa hiện trường, không vào được nên không biết thế nào” - lãnh đạo này nói.

Đại diện khách sạn, nơi phát hiện thi thể của cô giáo H., xác nhận trước đó cô H. có tới thuê phòng ở, cô ở một mình. Sáng nay nhân viên khách sạn phát hiện cô đã tử vong trong phòng.

Theo nhân viên khách sạn, khoảng thời gian từ ngày 6-3 đến 8-3 vẫn còn nhìn thấy cô H. đi lại ở khách sạn, nhưng sau đó không thấy cô ra ngoài.

Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, đã xác nhận thông tin về cái chết của cô H.

Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo thông tin từ các cơ quan chức năng, tại phòng cô H. thuê nghỉ, phát hiện nhiều hộp thuốc (loại thuốc chống say tàu xe), nghi cô H. đã sử dụng để tìm đến cái chết.

Đồng nghiệp cô H. cho biết cô là một người khá xinh đẹp, tính tình hiền lành. 

Được biết, cô H. được bổ nhiệm chức vụ hiệu phó trường tiểu học trên từ tháng 12-2014.

T.B.DŨNG - KIM SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên