10/03/2017 11:00 GMT+7

'Cô cao 1m50 còn đụng, người 1m70, người khiếm thị thì sao?'

Tâm Đức
Tâm Đức

TTO - Tối 9-3, lực lượng trật tự đô thị, CSGT... dưới sự chỉ đạo của ông Đoàn Ngọc Hải – Phó chủ tịch UBND quận 1 tiếp tục xuống đường chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng đường vỉa hè.

Ông Hải cho tháo dỡ một biển quảng cáo gây nguy hiểm cho người khiếm thị trên đường Hàm Nghi - Ảnh: Tâm Đức

Tại 137 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, thấy biển hiệu quảng cáo của cơ sở massage lấn ra vỉa hè gây khó khăn cho người đi bộ, ông Hải đã cho lực lượng tiến hành tháo dỡ.

Trong quá trình làm việc, một người phụ nữ trong cơ sở này ra thanh minh mình chưa nhận được thông báo và đề nghị cho mình thời gian để tháo gỡ nhưng không được ông Hải chấp nhận.

“Cô cao 1m50 mà cô còn đụng nữa thì những người mét bảy thì sao? Những người khiếm thị, khuyết tật đi vào đây thì sao ?” - ông Hải chất vấn và  kiên quyết cho lực lượng chức năng tháo dỡ biển quảng cáo.

Trước đó tại khách sạn A&EM trên đường Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành có hai chậu cây kiểng lớn,  ông Hải đã chỉ đạo cho cẩu hai chậu cây kiểng khỏi vỉa hè.

Ông Nguyễn Văn Hải, chủ khách sạn A&EM cho biết việc tổ chức lại vỉa hè, lòng đường của quận ông hoàn toàn ủng hộ, tuy nhiên ông mong muốn với những cây xanh nếu nằm trên vỉa hè có chiều rộng 5-6m thì có thể giữ lại.

Cũng trên đường Thủ Khoa Huân, phát hiện một cửa hàng kinh doanh ăn uống có phần mái che chìa ra vỉa hè lực lượng chức năng đã cho xe cạp tháo dỡ phần vi phạm.

Trong khi đó khi kiểm tra tuyến đường Phạm Hồng Thái, P.Bến Thành, phát hiện 4 ôtô đỗ trên vỉa hè trước một ngân hàng, lực lượng chức năng đã lập biên bản 4 xe và cẩu hai xe về trụ sở.

Trên đường Sương Nguyệt Anh, P.Bến Thành lực lượng chức năng cũng niêm phong và cẩu một ôtô đậu trên vỉa hè.

Một số chậu cây kiểng lấn chiếm vỉa hè bị cẩu lên xe - Ảnh: Tâm Đức

Một biển quảng cáo dôi ra vỉa hè bị tháo gỡ - Ảnh: Tâm Đức

 

Hai ôtô đậu trên vỉa hè trước một ngân hàng trên đường Phạm Hồng Thái bị niêm phong kéo về trụ sở - Ảnh: Tâm Đức

 

 

Tâm Đức
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên