07/03/2017 16:29 GMT+7

Nữ nhân viên điện lực trả lại 1 tỉ cho người đánh rơi

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO -Trên đường đi làm về chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà (Đà Nẵng) - có nhặt được một túi nilông, trong đó có 1 tỉ đồng và đã trả lại cho người đánh rơi.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã tặng thưởng chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà - Ảnh: Bích Quân

Sáng 7-3, ông Ngô Tấn Cư - giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng - đã tặng thưởng chị Trần Thị Anh - nhân viên Điện lực Sơn Trà (Đà Nẵng)  2 triệu đồng vì đã có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Cư cho biết chị Anh không chỉ trả lại tiền cho người đánh rơi mà chị cũng từ chối nhận tiền mà người đánh rơi gửi để cảm ơn.

“Đây là một hình ảnh đẹp, giá trị tiền thưởng của công ty dù không lớn nhưng chúng tôi rất quý trọng hành động của chị Anh” - ông Cư cho biết thêm.

Theo Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, ngày 24-2 trên đường đi làm về, chị Trần Thị Anh làm tại tổ thu ngân (Điện lực Sơn Trà) có nhặt được một túi nilông, trong túi có hộp ô mai và rất nhiều tiền mặt. Do trời mưa, chị tấp vào lề trú mưa trước số nhà 226 Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Sau đó ít phút có một phụ nữ hớt hải xuất hiện và đi tìm túi nilông bị mất. Khi chị Anh hỏi đặc điểm của túi bị đánh mất có gì (hộp ô mai) thì người phụ nữ nói có hộp ô mai trong túi nên xác định đây là chủ của túi bị đánh rơi.

Người phụ nữ mất túi nilông đó là chị Nguyễn Thị Thanh Thu (trú Thanh Xuân, Hà Nội). Chị này cho biết số tiền bị đánh rơi là 1 tỉ đồng, đây là tiền chị đi đặt cọc tiền đất.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên