22/02/2017 17:32 GMT+7

​Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm tân binh

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TTO - Sáng 22-2, đoàn lãnh đạo TP.HCM và Bộ Tư lệnh TP do Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng làm trưởng đoàn đã đến Trường Quân sự TP làm việc và thăm nơi ăn, ở của chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2017.

Bí thư Thành ủy TP Đinh La Thăng ra thao trường động viên tân binh tại trường Quân sự TP - Ảnh: MINH PHƯỢNG
Bí thư Thành ủy TP Đinh La Thăng ra thao trường động viên tân binh tại trường Quân sự TP - Ảnh: MINH PHƯỢNG

Năm nay, Trường Quân sự TP tổ chức huấn luyện 725 chiến sĩ mới của 24 quận, huyện trên địa bàn TP. Trong đó, có 76 chiến sĩ là đảng viên, 112 chiến sĩ có trình độ đại học, cao đẳng. Các chiến sĩ mới đã sẵn sàng bước vào huấn luyện chính thức vào ngày 27-2 tới.

Đại tá Ngô Văn Lếch - hiệu trưởng Trường Quân sự TP.HCM - cho biết dù thiếu nhân lực, nhưng để đáp ứng nhiệm vụ và đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, nhà trường đã có kế hoạch thỉnh giảng cán bộ có trình độ thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM, Ban chỉ huy quân sự quận, huyện.

Ông Thăng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên của trường và cho biết trong điều kiện cơ sở vật chất vẫn còn khó khăn, khối lượng nhiệm vụ được giao rất lớn ông "hết sức chia sẻ" với cán bộ giáo viên và trường. 

Trong thời gian tới, ông Thăng yêu cầu tập thể giáo viên nhà trường thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao cũng như nhiệm vụ xây dựng TP gắn với bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của đất nước.

Đặc biệt, lưu ý việc phải nắm được số lượng bộ đội xuất ngũ, nhất là đảng viên để thống kê, hỗ trợ, bố trí việc làm sau khi về địa phương.

Sau khi làm việc với trường Quân sự TP, ông Đinh La Thăng đã đi thăm chỗ ăn, chỗ nghỉ của các tân binh. Ông ra tận thao trường thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới cố gắng hòa nhập tốt trong môi trường quân ngũ, tích cực học tập rèn luyện.

Cũng trong buổi sáng, đoàn công tác đã đến làm việc tại Khu di tích Địa đạo Củ Chi.

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên