21/02/2017 19:30 GMT+7

Tháo chạy khỏi thẩm mỹ viện cháy như đuốc giữa phố

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Thẩm mỹ viện làm đẹp nằm trên mặt phố Nguyễn Đức Cảnh, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng bất ngờ bốc cháy dữ dội vào chiều 21-2 khiến hàng chục nhân viên, kỹ thuật hoảng hồn bỏ chạy tán loạn để thoát thân.

Lửa bốc cháy dữ dội tại cơ sở thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Đức Cảnh vào chiều 21-2 - Ảnh: CTV

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h25 ngày 21-2, tại cơ sở thẩm mỹ viện có địa chỉ tại số 241, phố Nguyễn Đức Cảnh, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng. Theo người chứng kiến hiện trường vụ việc, cho biết ngọn lửa bắt nguồn từ phần biển quảng cáo của thẩm mỹ viện sau đó bùng lên bao trùm toàn bộ cơ sở.

Mọi người hốt hoảng tri hô để các nhân viên kịp thời thoát thân ra bên ngoài cũng như cố gắng dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng do ngọn lửa quá lớn nên không kịp khống chế.

Cơ sở thẩm mỹ này cũng nằm ngay bên cạnh nhà hàng cùng cửa hàng kinh doanh gas nên nhiều người dân xung quanh tổ chức sơ tán khi chờ lực lượng cứu hỏa có mặt. May mắn là toàn bộ nhân viên cùng đội ngũ kỹ thuật của cơ sở thẩm mỹ viện đã kịp thời thoát thân ra ngoài khi ngọn lửa mới bén.

Sau hơn 15 phút nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC của TP Hải Phòng có mặt đã tập trung dùng vòi rồng phun nước để khống chế ngọn lửa, ngăn chặn cháy lan ra xung quanh. 

Các chiến sĩ PCCC sử dụng mặt nạ chuyên dụng, bình khí và búa thoát hiểm luồn sâu vào bên trong thẩm mỹ viện để tìm kiếm người có khả năng còn sót, tuy nhiên mọi người đã kịp thời thoát hết ra bên ngoài.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do biển quảng cáo của cơ sở thẩm mỹ bị chập điện dẫn tới cháy. Hiện cơ quan chức năng của TP Hải Phòng đang phối hợp cùng với công an quận Lê Chân điều tra làm rõ nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại tài sản mà vụ hỏa hoạn gây ra.

 

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên