20/02/2017 17:31 GMT+7

Hành khách thoát chết thất thần kể lại vụ tàu hỏa tông xe tải

 LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Nhiều hành khách xuống tàu hỏa sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra chiều 20-2 vẫn còn rất hoảng sợ, thất thần. Hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa tuyệt đối.

Các hành khách tại hiện trường - Ảnh: LÊ TRUNG
Các hành khách tại hiện trường - Ảnh: LÊ TRUNG

Đến 17g, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, có rất đông lực lượng chức năng đến hiện trường để cứu hộ đoàn tàu, đưa nạn nhân đi cấp cứu và phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Tại hiện trường, nhiều hành khách đã xuống tàu tập trung bên tuyến quốc lộ 1 gần vụ tai nạn. Nhiều người còn thất thần sau vụ tai nạn xảy ra.

Bà Chế Thị Chín (75 tuổi, trú thị xã Hương Thủy, hành khách trên toa tàu số 4 của đoàn tàu) - bàng hoàng kể lại: “Lúc đó tôi đang xem ti vi, họ mở tivi to quá. Bất ngờ nghe một cái ầm tưởng đâu tivi bị cháy nhưng không ngờ đó là vụ tai nạn. Đến giờ tôi cũng còn chết khiếp”.

Còn bà Lại Thị Hán (60 tuổi, quê Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, hành khách trên toa thứ 11), thất thần kể: “Tôi nghe cái rầm một cái, đang nằm trên giường bất ngờ bị rơi xuống đất. Những giường bên cũng có hành khách rơi xuống đất. Tôi hoảng quá đến giờ còn chưa hoàn hồn”.

Riêng ông Vương Quốc Dũng (60 tuổi, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội, hành khách), kể lại: “Tôi ngồi toa thứ 6, tự nhiên nghe một tiếng soạt một cái. Tôi bảo mọi người ôm chặt các cháu bé trên tàu lại. Nhìn ra cửa sổ thấy bên trái đường ray có ba toa tàu trật khỏi, bên phải thì có một toa. Bà con trên toa tàu mặt mũi bị sưng, đầu cũng bị sưng. May mà hành khách không bị gì”.

Đến 17h30 hiện trường vẫn còn đông nghẹt người. Hai bên tuyến quốc lộ 1 hàng trăm người vẫn đứng để theo dõi cơ quan chức năng cứu nạn tàu bị tai nạn.

17h50 cùng ngày một phần đuôi tàu được ra khỏi hiện trường, hiện giờ các cơ quan chức năng gia cố đường ray, và khám nghiệm hiện trường, một số khác đến hiện trường xe khám nghiệm chiếc xe tải gặp nạn.

Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn.                                                                               

 

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên