13/02/2017 18:31 GMT+7

Cảnh sát giao thông phụ quét dọn cát giúp công nhân

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Chiều 13-2 trên đường 3-2, TP Vũng Tàu, hai cảnh sát giao thông và một chiến sĩ cảnh sát cơ động đã phụ giúp một chị lao công quét dọn đống cát dài rải trên đường này.

Cán bộ CSGT - Công an TP Vũng Tàu và chiến sĩ cảnh sát cơ động đang quét dọn cát trên đường 3-2 - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Cụ thể, vào khoảng hơn 16h ngày 13-2, thiếu tá Nguyễn Thanh Lam và thượng úy Hoàng Năng Cường - đội CSGT Công an TP Vũng Tàu cùng chiến sĩ cảnh sát cơ động Đỗ Văn Hiếu trên đường đi tuần tra, khi đến đoạn trước số nhà 53 đường 3-2, phường 8, TP Vũng Tàu thấy chị Lê Thị Khương, đang một mình dọn những đống cát dài rải trên đường.

Ngay lập tức ba cảnh sát đã dừng xe, và ra tay quét dọn cát rải trên đường cùng chị Khương. Một số tài xế xe tải nhỏ cũng dừng lại phụ giúp.

Theo quan sát của chúng tôi, đống cát này do các xe chở vật liệu làm rơi vãi, kéo dài từ số nhà 43 đến 51 đường 3 tháng 2.  Những đống cát này nếu để trên đường sẽ rất nguy hiểm cho người đi đường vì cát mịn, nhỏ, dễ gây trượt xe, té ngã. 

Được sự giúp đỡ của cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, đống cát trên đường đã nhanh chóng được dọn dẹp trước khi xe cộ đông hơn vì tan giờ làm việc.

Chị Khương cho biết chị đã làm công nhân quét đường 10 năm nay và đây là lần đầu tiên chị được cảnh sát phụ giúp dọn quét đường.

Một người phụ nữ có nhà sát đường nói rất may có mấy cảnh sát tốt bụng xuống giúp, nếu không một mình chị Khương phải dọn đến tối mới xong.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên