09/02/2017 15:12 GMT+7

5 cán bộ bảo hiểm đi lễ có đơn nghỉ phép

L.ANH
L.ANH

TTO - Bảo hiểm xã hội Hà Nội báo cáo rằng 5 cán bộ của đơn vị này nghỉ phép về thăm gia đình một người đồng nghiệp trong phòng, sau đó “kết hợp” đi lễ ở đền Mẫu, Hưng Yên.

Ngày 9-2, Bảo hiểm xã hội Hà Nội có báo cáo gửi Bảo hiểm xã hội VN cho hay 5 cán bộ của Phòng Quản lý hồ sơ của Bảo hiểm xã hội Hà Nội nghỉ phép về thăm gia đình một người đồng nghiệp trong phòng, sau đó “kết hợp” đi lễ ở đền Mẫu, Hưng Yên.

Cũng theo báo cáo này, Bảo hiểm xã hội Hà Nội sẽ hạ mức thi đua của các cán bộ có liên quan xuống mức thấp nhất là mức C trong xếp hạng lao động quý 1-2017.

Trao đổi với Tuổi Trẻ trưa nay về việc Phòng này chỉ có bao nhiêu cán bộ, nghỉ phép cùng lúc tới 5 người thì liệu có đủ người làm việc, đại diện Bảo hiểm xã hội Hà Nội cho rằng ông không biết Phòng Quản lý hồ sơ có bao nhiêu cán bộ!

“Nhưng sau việc này chúng tôi cũng nghiêm túc rút kinh nghiệm, Luật Lao động có quy định cán bộ có nhu cầu, có lý do thì được nghỉ phép, nhưng lý do phải chính đáng và hợp lý” - vị đại diện này cho biết.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên