05/02/2017 21:41 GMT+7

Tạm đình chỉ cô giáo mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ

V. HÀ
V. HÀ

TTO - Theo tường trình của hai cô giáo trường mầm non Sen Vàng, vì trẻ khóc quá nên các cô đã thiếu kiềm chế và có hành động không đúng như trong clip được tung lên mạng.

Liên quan vụ hai cô giáo trường mầm non Sen Vàng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hành xử thô bạo, cầm dép đánh vào đầu, tát, chửi mắng trẻ tại lớp bị quay clip tung lên mạng, chiều 5-2, bà Trần Lưu Hoa - Trưởng phòng Giáo dục quận Hai Bà Trưng cho Tuổi Trẻ biết sự việc diễn ra ở một lớp mầm non ngoài công lập, thuộc sự quản lý của UBND phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

Chiều cùng ngày, hai cô giáo liên quan tới sự việc này đã bị tạm đình chỉ công việc để làm bản tường trình. Bước đầu, các cô đều thừa nhận vì trẻ khóc quá nên đã thiếu kiềm chế có hành động không đúng như trong clip được tung lên mạng.

Sáng 6-2, đại diện sở GD-ĐT Hà Nội, phòng GD-ĐT Hà Nội, đại diện UBND phường Minh Khai, chủ lớp mầm non Sen Vàng và những người liên quan sẽ có buổi họp tại phường Minh Khai để tiếp tục làm rõ sự việc, xác định trách nhiệm và hình thức kỷ luật đối với các cô có hành vi phản cảm trên.

Như đã thông tin, sáng 5-2 trên mạng xã hội xuất hiện clip khoảng 2 phút gây bức xúc cho nhiều người xem về cảnh một giáo viên mặc logo của trường mầm non Sao Vàng cầm dép đánh vào đầu, tát, chửi mắng trẻ mầm non khiến bé khóc khản cả tiếng.

Một hình ảnh khác trong clip ghi cảnh giáo viên xịt nước lạnh, vệ sinh cho một học sinh với vẻ lạnh lùng, thờ ơ, không quan tâm tới việc có thể làm trẻ bị lạnh.

Ngay sau khi clip này đăng tải, nhiều phụ huynh đang gửi con ở trường này đã đến chất vấn chủ trường và có ý định không cho con học tại đây nữa.

V. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên