27/01/2017 22:17 GMT+7

Lãnh đạo TP. HCM và Đà Nẵng chúc Tết công nhân vệ sinh

VŨ THỦY - ĐOÀN CƯỜNG
VŨ THỦY - ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Đêm 30 Tết, ông Tất Thành Cang - phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư thành ủy Đà Nẵng đã chúc tết các anh chị em công nhân vệ sinh trước thời khắc chào mừng năm mới Đinh Dậu.

Ông Tất Thành Cang cùng bấm đèn phát hiệu lệnh làm hàng đầu năm tại cảng Cát Lái - Ảnh: Vũ Thủy

Cụ thể, ông Tất Thành Cang - phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM đã đến nơi tập kết của khoảng 200 công nhân quét rác của Công ty TNHH dịch vụ MTV Công ích quận 2 thăm và chúc tết các anh chị em trước thời khắc chào mừng năm mới Đinh Dậu.

Ông Cang đã thăm hỏi và tặng bao lì xì động viên các anh chị em trước khi bước vào ca làm việc cuối cùng của năm cũ làm sạch đẹp thành phố đón ngày đầu năm mới. Ông hỏi han một nhân viên đang bị cảm sốt nhưng vẫn cố gắng làm tốt công việc đang ở giai đoạn cao điểm nhất trong năm.

Ông Cang chia sẻ nỗi vất vả của các anh chị công nhân quét rác khi luôn phải làm việc gấp đôi, gấp ba vào đêm giao thừa và chúc các anh chị em luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt công việc làm đẹp cho TP.

Trước đó, ông Cang đã tham dự lễ hội đón giao thừa và phát lệnh xuất phát làm hàng đầu xuân đầy khí thế cùng với các cán bộ, sĩ quan, thuyền viên Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tại cảng Cát Lái.

Cùng ngày, ông Tất Thành Cang cũng đến thăm hỏi và chúc tết đội ngũ lãnh đạo, phóng viên của Đài truyền hình HTV.

Tại Đà Nẵng Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến thăm và lì xì lực lượng CSGT Đà Nẵng làm nhiệm vụ tại chốt phía Tây cầu Rồng. Đây là một tuyến giao thông trọng điểm vào tối 30 vì lượng người dân, du khách tập trung ở đây dày đặc.

Công nhân môi trường nhận lì xì của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh - Ảnh: Đoàn Cường

Tại đây, ông Nguyễn Xuân Anh cũng nhắc nhở lực lượng CSGT hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng với đó là xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CSGT thân thiện. 

Sau đó, Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến thăm và lì xì hàng chục công nhân công ty CP Môi trường đô thị Đà Nẵng.

 

VŨ THỦY - ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên