25/01/2017 14:30 GMT+7

Phạt người "cầm nhầm" điện thoại, hành lý tại sân bay

ÁI NHÂN
ÁI NHÂN

TTO - Ngày 25-1, ông Trần Doãn Mậu, giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam, cho biết đơn vị này đã lập thủ tục xử phạt vi phạm hành chính đối với một hành khách "cầm nhầm" điện thoại di động của một hành khách khác tại sân bay.

* Xe buýt chất lượng cao phục vụ vận chuyển khách tại sân bay

Từ phản ánh của hành khách bị mất điện thoại, phía cảng vụ đã xem lại camera an ninh và xác định được hành khách "cầm nhầm" điện thoại trong lúc đông người tại ga đến quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cũng liên quan đến an niinh trật tự ở sân bay, ông Mậu kêu gọi người thân đi đón thân nhân tại sân bay không nên đi quá nhiều người và cần chú ý đến hành lý, tài sản của mình. Cảng vụ đã ghi nhận có một số trường hợp để quên, nhầm lẫn, thất lạc hành lý, điện thoại... khiến người khác nảy lòng tham và làm phức tạp tình hình trật tự ở sân bay.

Ông Mậu cho biết 27 và 28 tháng Chạp là cao điểm, lượng khách quốc tế nhập cảnh dao động hơn 21.000 - 22.000 lượt/ngày. Tổng số chuyến bay tại cảng Tân Sơn Nhất là gần 800 chuyến, trong đó có khoảng 130 chuyến quốc tế đến.

Về vận tải hành khách, ông Mậu cho biết tại sân bay những ngày qua đã có xe buýt chất lượng cao phục vụ từ sáng đến 1g sáng ngày hôm sau với tần suất 15 phút một chuyến. Các chuyến xe buýt trên sẽ vận chuyển hành khách từ sân bay đến bốn điểm chính gồm bến xe miền Đông, bến xe miền Tây, bến xe An Sương, chợ Bến Thành.

Ông Mậu khuyên những hành khách và thân nhân đi đón ở sân bay nên đi xe buýt chất lượng cao vừa an toàn, rẻ, tiện lợi vừa giảm được áp lực ùn ứ xe cộ tại cửa ngõ sân bay.

ÁI NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên