23/12/2016 14:44 GMT+7

Nhờ xe ôm chuyển tin nhắn cho người thân rồi nhảy cầu tự tử

T.HẠNH - K.NAM
T.HẠNH - K.NAM

TTO - Sau khi đưa chiếc điện thoại nhờ người xe ôm đem về cho chị gái, chị Âu Thị Kim D. đã nhảy từ cầu Đúc xuống dòng sông Kiên chảy xiết và tử vong.

Vị trí nơi lực lượng chức năng vớt được thi thể của chị D. - Ảnh: THẾ HẠNH
Vị trí nơi lực lượng chức năng vớt được thi thể của chị D. - Ảnh: THẾ HẠNH

Trưa 23-12, một người xe ôm được chị Âu Thị Kim D. (29 tuổi) thuê chở ra cầu Kinh Nhánh (còn gọi là cầu Đúc) nối 2 phường Vĩnh Bảo - Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Tới cầu Đúc, chị D. nói mình cầm nhầm điện thoại của chị gái, nên nhờ người chạy xe ôm (cũng ngụ gần nhà chị D.) mang về trả giúp cho chị. Khi người xe ôm rời đi, chị D. bất ngờ nhảy xuống sông.

Người dân tri hô và nhảy xuống cứu nhưng do sông rộng và sâu nên đã không cứu được.

Sau gần 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của chị D.

Chị Âu Thị Kim N. - chị ruột của chị D. cho biết D. là em gái út trong gia đình, có chồng và 2 con gái còn nhỏ. Chồng của D. là ngư phủ, đi tàu đánh bắt xa bờ. Do buồn chuyện gia đình, ngày hôm qua D. đã mua thuốc ngủ về định uống tự tử nhưng gia đình can ngăn được.

“Trưa nay, thấy chú xe ôm đưa chiếc điện thoại về, mở máy lên thấy tin nhắn em gái nói vĩnh biệt. Tôi hốt hoảng chạy ngay ra cầu Đúc nhưng D. đã nhảy rồi” - chị N. nghẹn ngào cho biết.

Được biết, cách đây đúng 1 tháng, một nữ nhân viên tạp vụ của 1 trường tiểu học cũng đã nhảy cầu Đúc tự tử.

Đoạn sông Kiên qua cầu Đúc chảy thẳng ra cửa vịnh Rạch Giá nên tốc độ dòng chảy rất xiết, nhiều xoáy nước sâu nên đây là khu vực rất nguy hiểm.

T.HẠNH - K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên