13/12/2016 16:00 GMT+7

Tạm đình chỉ lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ trốn

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ban Kinh tế trung ương đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đinh Mạnh Hùng, người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bất chấp đường đông, phóng xe bỏ chạy với tốc độ chóng mặt.

Xe biển xanh bỏ chạy - Ảnh cắt từ clip

Ngày 13-12, tin từ Ban Kinh tế trung ương cho biết cơ quan này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Đinh Mạnh Hùng (đang công tác tại bộ phận văn phòng Ban Kinh tế trung ương) để làm rõ trách nhiệm trong vụ việc xảy ra vào tối 10-12.

Ông Hùng lái xe biển xanh của Ban Kinh tế Trung ương mang BKS 80B-3589 va quẹt với xe máy đi trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội nhưng không dừng lại để giải quyết mà bỏ chạy với tốc độ cao khiến nhiều người dân bức xúc.

Ban Kinh tế Trung ương đã yêu cầu ông Hùng làm tường trình và đang chờ kết luận từ cơ quan công an để có hình thức xử lý nghiêm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin, xác minh để có quyết định xử lý đối với những hành vi vi phạm Luật giao thông của ông Hùng.

Trước đó, công an quận Thanh Xuân đã lập biên bản đối với ông Hùng về hành vi vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông và hành vi bỏ chạy với tốc độ cao sau khi gây tai nạn.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9g tối 10-12. Những người chứng kiến cho biết, chiếc xe biển xanh va quẹt làm một xe máy ngã ở khu vực gần đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sau khi va quẹt, lái xe không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy với tốc độ cao.

Nhiều người dân đi đường bức xúc đã truy đuổi yêu cầu lái xe dừng lại. Chiếc xe này bỏ chạy bạt mạng về phía quận Hà Đông rồi lại quay đầu chạy về phía phường Ô Chợ Dừa.

Theo tin từ Công an quận Thanh Xuân, đến nay mới có một trường hợp bị xe biển xanh này va quẹt đến trình báo là ông Đ.V.N. (trú tại quận Hai Bà Trưng). Người đến trình báo bị thương nhẹ nên hai bên đã hòa giải, ông Đinh Mạnh Hùng đã bồi thường 1 triệu đồng.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên