10/12/2016 08:53 GMT+7

Cấp tốc cấp phép xây dựng cho Mường Thanh

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ông Nguyễn Văn Thoan - trưởng Ban quản lý dự án khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột cho biết khách sạn Mường Thanh được tỉnh Đắk Lắk đồng ý cho phép “vừa xây dựng vừa hoàn thiện thủ tục giấy phép”.

Liên quan vụ khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xây dựng và đi vào giai đoạn hoàn thiện mà chưa được cấp giấy phép xây dựng, chiều 9-12 ông Lâm Tứ Toàn - giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đắk Lắk - nói: “Trưa nay (9-12) tôi vừa ký xong. Họ có đầy đủ thủ tục thì mình đồng ý cấp giấy phép cho họ”. 

“Vì sao Mường Thanh xây công trình lớn ngay giữa trung tâm TP, vi phạm quy định về giấy phép xây dựng mà sở vẫn đồng ý cấp phép?”. Trả lời câu hỏi này, ông Toàn nói ngắn gọn: “Họ đóng phạt (40 triệu đồng) rồi thì mình cấp thôi”.

Về thông tin Sở Xây dựng đã cấp giấy phép xây dựng cho Mường Thanh trong ngày 9-12 sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh, ông Nguyễn Văn Thoan - trưởng Ban quản lý dự án khách sạn Mường Thanh Buôn Ma Thuột - nói: “Tôi cũng vừa được nghe Sở Xây dựng thông báo đã có giấy phép. Trong hôm nay kế toán của chúng tôi cũng lên làm thủ tục đóng phạt rồi”.

Ông Thoan cho hay khách sạn Mường Thanh được triển khai theo diện thu hút đầu tư của tỉnh Đắk Lắk. Đắk Lắk mong muốn Mường Thanh sớm hoàn thành để chào mừng các ngày lễ lớn tại tỉnh này và sự kiện Lễ hội cà phê kết hợp với Liên hoan văn hóa cồng chiêng các tỉnh Tây nguyên sẽ diễn ra tháng 3-2017 tại Buôn Ma Thuột.

Vì thế, theo ông Thoan, khách sạn Mường Thanh được tỉnh Đắk Lắk đồng ý cho phép “vừa xây dựng vừa hoàn thiện thủ tục giấy phép”.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên