09/12/2016 11:52 GMT+7

Vé xe Tết: Xếp hàng từ 1g sáng vẫn phải mua vé ngồi

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Sáng 9-12, nhà xe Chín Nghĩa chạy tuyến TP.HCM - Quảng Ngãi mở bán vé xe tết từ TP.HCM về Quảng Ngãi đợt 24-30 Tết. Nhiều người xếp hàng từ 1g sáng nhưng vẫn không mua được vé như ý.

Người dân ngồi đợt mua vé tại điểm bán vé của nhà xe Chín Nghĩa trong Bến xe miền Đông vào sáng 9-12 - Ảnh: Lê Phan
Người dân đợi mua vé tại điểm bán vé của nhà xe Chín Nghĩa trong Bến xe miền Đông sáng 9-12 - Ảnh: Lê Phan

Nhiều người phản ánh dù xếp hàng từ sớm để mua vé giường nằm nhưng đến khi mở bán nhà xe cho biết chỉ còn vé ghế ngồi.

“Tôi và bạn xếp hàng từ lúc 1g sáng nên bốc được số thứ tự 1 và 3. Tưởng đâu sẽ mua được vé giường nằm vì người nhà bị say xe nhưng tới lúc mở bán nhà xe bảo chỉ còn ghế ngồi. Tôi ra ngoài gọi điện phản ánh xong thì phải xếp hàng lại, nhưng tới 9g nhà xe không phát số nữa nên đành quay về tìm phương án khác” - anh Trần Quang Hội mua vé về huyện Mộ Đức kể.

Về phía nhà xe Chín Nghĩa cho biết sẽ mở bán vé cho hành khách tới khi còn người mua nhưng hiện tại chưa thể thống kê được số vé sẽ bán ra, còn việc hết vé giường nằm thì đơn vị này từ chối trả lời.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Bến xe miền Đông cho biết sáng cùng ngày đã có chỉ đạo cho phòng kế hoạch và phòng bảo vệ phối hợp nhà xe Chín Nghĩa trong việc mở bán vé xe tết.

Phía bến xe cũng yêu cầu nhà xe tổng hợp báo cáo số vé bán ra đợt này và số vé còn lại để thông tin tới người dân để không gây nhầm lẫn cho hành khách.

“Nếu có thắc mắc hay gặp vấn đề gì người dân nên phản ánh ngay cho phòng tài chính và phòng bảo vệ để được hướng dẫn chi tiết. Đồng thời giúp ban quản lý bến xe nắm được vấn đề và có hướng xử lý” - vị này cho biết thêm.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên