09/12/2016 12:50 GMT+7

Sập nhà đang tháo dỡ cạnh trường mầm non, 1 người chết

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Trong lúc tốp công nhân đang phá dỡ ngôi nhà cấp bốn nằm trong khuôn viên trường mầm non Hoa Mai (đường Hoàng Văn Thái, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) thì bất ngờ căn nhà sập xuống.

Vụ sập xảy ra ngay cạnh cổng trường mầm non Hoa Mai
Vụ sập xảy ra ngay cạnh cổng trường mầm non Hoa Mai - Ảnh: Quang Thế

Vụ việc xảy ra khoảng 8g ngày 9-12. Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào khoảng thời gian trên người dân sống cạnh nghe thấy một tiếng động lớn chạy ra thì phát hiện một số người bị thương nặng do gạch đá đè lên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thông tin ban đầu đã có ít nhất một người chết, một người bị thương nặng sau vụ sập.

Lực lượng PCCC TP. Hà Nội xác nhận nạn nhân tử vong là một chiến sĩ quân đội.

Khu vực xảy ra sập cách lớp học của học sinh mầm non khoảng 30m. Nhà bị sập thuộc khu đất của lượng lực quân đội quản lý. Nhận được tin báo nhiều cán bộ Quân chủng Phòng không - Không quân đã đến để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Được biết ngôi nhà cấp bốn đã được xây dựng từ nhiều năm trước và cho một số cá nhân thuê lại để kinh doanh hàng tạp hóa, bán nước.

Thời gian gần đây đơn vị quản lý ngôi nhà này đã thu hồi lại để phá dỡ xây tường dào. Hiện trường vụ sập vẫn đang được phong tỏa, che bạt phục vụ công tác điều tra.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên