07/12/2016 15:38 GMT+7

Hai nạn nhân vụ nổ công ty chế phẩm sinh học tử vong

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC
LÊ PHAN - TÂM ĐỨC

TTO - Dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng hai trong số 4 nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ nổ tại Trung tâm chế phẩm sinh học là anh Tạ Quang Vũ và Nguyễn Văn Hiếu đã tử vong.

Các nạn nhân được đưa vào nhập viện trong tình trạng bỏng nặng - Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp

Chiều 7-12, Bệnh viện Chợ Rẫy, quận 5 TP.HCM cho biết 2 trong số 4 nạn nhân bị phỏng trong vụ nổ công ty chế phẩm sinh học tại quận Phú Nhuận đã tử vong dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa.

Hai nạn nhân đã tử vong là anh Tạ Quang Vũ (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tử vong đêm 6-12) và Nguyễn Văn Hiếu (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân, tử vong sáng 7-12).

Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng Khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bốn nạn nhân đều được đưa vào viện trong tình trạng bị bị phỏng nặng và đều bị phỏng hô hấp.

3 trong số 4 nạn nhân phải đặt dụng cụ hỗ trợ thở đồng thời các bác sĩ phải truyền dịch để giảm đau cho cả 4 người.

Hiện trường vụ nổ khiến 4 người bị bỏng - Ảnh: Tâm Đức

Trước đó vào vào 11g ngày 6-12, nhiều người dân trong khu vực nghe tiếng nổ phát ra từ tầng 4 của căn nhà 5 tầng là Trung tâm phân phối chế phẩm sinh học trên đường Trần Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận.

Nhiều người đã dùng bình dập lửa mini để chữa cháy và phát hiện 4 thanh niên bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu.

Ngay trong chiều 6-12, đại diện phòng Pháp chế điều tra, xử lý về cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết đơn vị đã phối hợp cùng công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng liên quan.

“Nhận định ban đầu có thể do một thành viên trong nhóm sử dụng xăng lau chùi nên hơi xăng bốc lên trong phòng kín. Sau đó những người trong phòng bất cẩn sử dụng lửa để hút thuốc khiến hơi xăng trong phòng bốc cháy gây ra nổ" - vị này cho biết.

Ngoài ra cơ quan chức năng còn tìm thấy một số vật dụng như bật lửa, bao thuốc lá trong căn phòng này.

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên