06/12/2016 15:50 GMT+7

Du khách bị quẹt thẻ tiền ăn 683 triệu đã nhận lại tiền

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Người đại diện của nhà hàng N. đã đồng ý chuyển trả lại toàn bộ hơn 683 triệu đồng cho ông Caracciolo David John và khách hàng người Úc này đã làm đơn bãi nại.

Chiều 6-12, luật sư Trương Xuân Tám - Phó chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Vũng Tàu - cho biết thân chủ của mình là ông Caracciolo David John -  du khách người Úc trong vụ ăn nhà hàng quẹt thẻ, tài khoản khách bay 683 triệu đồng đã nhận lại đủ số tiền trên từ phía nhà hàng N. (Quận 1, TP.HCM). 

Luật sư Tám cho biết ngày 30-11, thân chủ của ông đã từ nước ngoài tới Việt Nam để làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.1 về vụ việc trên.

Tại Cơ quan điều tra, ông Caracciolo David John đã trình bày các mong muốn, nguyện vọng của mình là muốn cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan và xử lý theo quy định pháp luật.

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết trong quá trình xác minh, Công an Q.1 và các đơn vị phối hợp thuộc Công an TP.HCM đã xác định một người phụ nữ tên P. là chủ thực sự của nhà hàng - nơi đã quẹt thẻ quá số tiền dịch vụ của khách.

Tuy nhiên, bà P. đã né tránh, không xuất hiện khi được Cơ quan điều tra mời làm việc.

Theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, ông M. - em trai của bà P là người đại diện theo pháp luật của nhà hàng đã được Cơ quan điều tra mời làm việc với ông Caracciolo David John.

Trong quá trình hai bên tiếp xúc, người đại diện theo pháp luật của nhà hàng đã nhiều lần mặc cả, ra điều kiện về việc hoàn trả từ 30%, 50% và sau đó là đồng ý trả lại toàn bộ số tiền lấy từ thẻ của ông Caracciolo David John là 683.150.000 đồng (tương đương 39.400 USD).

Sau khi nhận đủ số tiền vào tài khoản, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại về vụ việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên