06/12/2016 16:39 GMT+7

Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm vụ nổ súng

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Theo ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM, sau khi công an có báo cáo vụ việc, lãnh đạo UBND TP sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm túc vụ việc.

Ông Nguyễn Thành Phong (phải) trao đổi với với đại biểu bên lề cuộc họp HĐND TP.HCM ngày 6-12 - Ảnh: Tự Trung
Ông Nguyễn Thành Phong (phải) trao đổi với với đại biểu bên lề cuộc họp HĐND TP.HCM ngày 6-12 - Ảnh: Tự Trung

Chiều 6-12, trả lời báo chí bên lề kỳ họp HĐND TP.HCM về vụ giám đốc công ty bảo vệ ở quận Tân Bình TP.HCM nổ sung dọa phụ nữ, Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong cho rằng hành vi của giám đốc kia là không thể chấp nhận được.

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết đã nghe và nắm được vụ việc nêu trên. Hiện lãnh đạo TP đang chờ phía công an có báo cáo cụ thể về việc tại sao công ty này có súng, đây là súng gì?.

“Sau khi có báo cáo cụ thể từ công an TP, UBND sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm túc vụ việc này”, người đứng đầu UBND TP chia sẻ.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip phát tán trên mạng dài 2 phút 8 giây. Nội dung trong đoạn clip thể hiện giữa người đàn ông và một phụ nữ đi xe gắn máy xảy ra cự cãi bên lề đường.

Nguồn tin cho biết người đàn ông sử dụng súng bắn “chỉ thiên” trong đoạn video là ông Bùi Đức Phương (ngụ xã Phú Hòa, huyện Củ Chi) - giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật, trụ sở trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên