06/12/2016 12:28 GMT+7

Chi bằng ấy tiền mà không nạo khối bùn nào thì có mà đi tù!

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Sáng 6-12, ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư quận ủy, chủ tịch HĐND quận Tây Hồ, khẳng định không có chuyện như Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung nêu về việc “chi 128 tỉ nhưng không nạo vét được tấn bùn nào ở hồ Tây”.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư quận ủy, chủ tịch HĐND quận Tây Hồ - Ảnh: XUÂN LONG

Trả lời câu hỏi về việc chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung nói “chi hơn 128 tỉ để hút bùn ở hồ Tây nhưng không thấy mét khối bùn nào”, ông Thắng cho biết việc nạo vét bùn ở hồ Tây có dự án cụ thể.

Ông Thắng nói: “Nạo vét bùn nằm trong dự án do Ban quản lý dự án hồ Tây làm theo quy định của Luật đầu tư, đương nhiên mình có kiểm tra”.

"Việc đánh giá hiệu quả trong thực hiện những dự án nạo vét bùn hồ Tây 4 năm qua đến đâu?", trả lời câu hỏi này, ông Thắng khẳng định có đánh giá quá trình nạo vét.

“Đã nạo vét ở khu vực đầm Bảy, nạo vét ở khu vực chỗ đua thuyền và khu đầu Rồng. Việc nạo vét đã làm và thực hiện quyết toán theo quy định. Tức là đã có những mét khối bùn cụ thể, chứ nếu không có gì, không có mét khối bùn nào mà chi bằng ấy tiền thì có mà đi tù” - ông Thẳng quả quyết.

Ông Thắng cũng cho rằng sau khi chủ tịch UBND TP Hà Nội nêu ý kiến như vậy, UBND quận Tây Hồ sẽ báo cáo lại với chủ tịch thành phố.

“Quận sẽ có báo cáo không có chuyện chi nhiều tiền mà không hút bùn. Tôi khẳng định không có chuyện đó”- ông Thắng nói.

Trả lời tiếp câu hỏi đã chi tới 128 tỉ đồng nhưng nhiều chỗ ở Hồ Tây chỉ nông 0,5m nước như chủ tịch thành phố nêu, ông Thắng trả lời: "Giờ chỗ nhiều bùn nhất là ở khu vực đường Thanh Niên. Như chủ tịch TP nói có chỗ bùn tới 1,5m thì bùn ở những chỗ đấy. Tới đây sẽ tiếp tục làm, còn do TP hay do quận cũng vậy, mức độ nào thì phải lập dự án".

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên